LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết làm đẹp khiến Dương Tử Quỳnh vẫn trẻ trung ở tuổi U60

Thứ tư, 22/03/2023 08:14

Nữ diễn viên người Malaysia gần đây đã nhận được vô số giải thưởng điện ảnh lớn. Tuy lịch trình bận rộn, những chuyến bay đường dài liên tục vẫn không ngăn được cô duy trì thói quen chăm sóc da và tập thể dục lành mạnh.

Các loại sản phẩm chăm sóc da

Sản phẩm không thể thiếu cho việc chăm sóc da bao gồm kem dưỡng và tinh chất làm mịn da. Dương Tử Quỳnh được cho là sử dụng The Cream của Augustinus Bader và The Essence của Tatcha. Các sản phẩm này cũng được Victoria Beckham, Alexa Chung, Kim Kardashian, Meghan Markle và Kate Middleton sử dụng.

Ngoài ra, nữ diễn viên rất thích dùng “The Mask” - hay còn gọi là The Orchidée Impériale Mask của Guerlain, được bán lẻ với giá $395 (hơn 9 triệu đồng).

Không thể bỏ qua kem chống nắng

Theo Harper's Bazaar, kem chống nắng là một sản phẩm thiết yếu trong chế độ làm đẹp hàng ngày của Dương Tử Quỳnh.

Đắp mặt nạ và miếng dán mắt mỗi ngày

Chuyên gia trang điểm của cô - Sabrina Bedrani, được trích dẫn trên The Cut, khen ngợi thói quen chăm sóc da chuyên dụng của nữ diễn viên: “Cô ấy rất giỏi về chăm sóc da”. Dương Tử Quỳnh đắp mặt nạ hàng ngày và trước khi trang điểm. Cô cũng chuẩn bị thêm miếng dán mắt trong quá trình làm đẹp.

Duy trì lối sống năng động

Là một ngôi sao võ thuật, Dương Tử Quỳnh nổi tiếng với việc tự mình thực hiện các pha nguy hiểm. Thân hình cân đối cùng với làn da sáng mịn, phần lớn đều nhờ vào tinh thần thể thao của cô.

Dương Tử Quỳnh thường đi bộ từ 6 đến 9km. Không những thế, cô còn tập yoga cho thân hình thêm dẻo dai.

Chế độ ăn uống

Xuất thân từ gia đình có tiền sử tiểu đường nên nữ diễn viên cắt giảm lượng đường. Cô thưởng thức thức ăn của mình một cách chậm rãi và thích ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày hơn là một hoặc hai bữa lớn. Cô cũng ăn nhiều trái cây và rau củ.

Dành thời gian hòa mình với thiên nhiên và chơi với cháu gái Raelyn

Cuối cùng không kém phần quan trọng là Dương Tử Quỳnh rất thích thiền ở ngoài trời và gần gũi với thiên nhiên. Chính thói quen này đã giải thích cho tính cách điềm tĩnh và vẻ ngoài của cô ấy.

Ngoài ra, còn một loại "thuốc" giúp nữ diễn viên trẻ lâu, mang đến niềm vui mỗi ngày cho cô, không có gì tuyệt vời hơn là dành thời gian chất lượng với cháu gái Raelyn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)