LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết làm đẹp trị giá hơn 255 nghìn đồng của Victoria Beckham để làn da rám nắng bền lâu

Thứ bảy, 07/01/2023 19:07

Ngoài thời trang, Victoria Beckham cũng quan tâm đến các sản phẩm làm đẹp. Cũng vì thế, cô trở thành tín đồ của Weleda Skin Food và không ngại chia sẻ bí quyết làm đẹp trị giá hơn 255 nghìn đồng của mình với người hâm mộ.

Trong một đoạn video trên Instagram vào năm 2019, Victoria tiết lộ rằng những sản phẩm làm đẹp của Weleda Skin Food có thể giúp cho làn da của cô luôn trông căng mịn.

"Sản phẩm này giữ cho làn da của tôi có độ ẩm. Tôi rất thích cảm giác của nó khi thoa lên cơ thể. Đó là một sản phẩm thực sự tuyệt vời”, nhà thiết kế thời trang nói.

Bí quyết làm đẹp trị giá hơn 255 nghìn đồng của Victoria Beckham để làn da rám nắng bền lâu

Không chỉ cựu thành viên nhóm Spice Girls, sản phẩm của Weleda Skin Food còn được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích bao gồm Adele, Rosie Huntington-Whiteley và Alexa Chung bởi các thành phần hoàn toàn ở ngoài tự nhiên như hương thảo, hoa cúc pansy và hoa cúc kim tiền.

Victoria yêu thích Skin Food đến nỗi cô đã chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình với những người theo dõi cô ấy trên Instagram

Mặc dù Victoria yêu thích những món đồ làm đẹp bình dân, nhưng cô ấy cũng thích những sản phẩm cao cấp để mang lại cho mình sự nuông chiều tối đa.

Victoria đã say sưa nói về phương pháp chăm sóc da Lancer's The Method: Polish. Nó chứa các enzyme bí ngô và lựu giúp nhẹ nhàng loại bỏ tất cả các bụi bẩn tích tụ trên khuôn mặt của bạn và luôn giữ độ ẩm nhất định.

Nhà thiết kế thời trang cho biết sản phẩm đó là loại tốt nhất mà cô đã tìm thấy. Và ngay cả Jennifer Lopez tiết lộ rằng cô đặc biệt rất thích sản phẩm £68 (hơn 1 triệu đồng).

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)