LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết rửa mặt để da mặt đẹp hơn mỗi ngày

Thứ sáu, 16/09/2011 15:02

Ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt với làn da sáng bóng, nhưng có lẽ không phải ai cũng biết cách chăm sóc da mặt của mình đúng cách. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo nhỏ khi rửa mặt để có khuôn mặt luôn rạng ngời, xinh tươi.

Hãy làm theo một trong các cách sau đây để làn da mặt của bạn luôn rạng rỡ, trẻ trung, xinh tươi.

Một chút muối vào chậu rửa mặt

Muối không chỉ có tác dụng diệt khuẩn mà còn có thể giúp loại bỏ dầu nhờn trên mặt, đặc biệt ai bị da nhờn. Sử dụng lâu dài có thể loại bỏ dầu trên khuôn mặt, giảm mọc mụn trứng cá.

Thêm vài giọt mật ong vào chậu rửa mặt nếu da khô

Khi rửa mặt, bạn dùng nước có pha mật ong vỗ nhẹ lên khuôn mặt. Sử dụng lâu dài giúp làn da luôn tươi trẻ. 

Một vài giọt giấm cũng có ích

Giấm có thể giúp cho làn da của bạn trở nên mịn màng và đàn hồi hơn, bởi giấm có thể thay đổi độ pH của da, sử dụng lâu dài sẽ giúp da mặt ít bị trứng cá.

Trà xanh có ích với nữ công sở

Đây là cách rửa mặt của nữ văn pḥng thường xuyên làm việc với máy tính. Trà xanh có thể ngăn chặn hiệu quả bức xạ. Các axit tannic trong trà có tác dụng làm cho làn da khô biến mất. Sử dụng lâu dài có thể giúp cho lỗ chân lông nhỏ đi.

Vỗ nhẹ da mặt 300 lần/ ngày

Giáo viên Naruko cho biết, ông có quen một phụ nữ 60 tuổi, trên cổ vẫn chưa hề có nếp nhăn, bí quyết của bà là mỗi ngày dùng một bông kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng vỗ lên da mặt ít nhất là 300 lần, kiên trì một thời gian làm cho lớp biểu bì trên cổ biến mất.

Điều này cũng có thể áp dụng cho những chỗ có nếp nhăn trên khuôn mặt. Chẳng hạn như đối phó với nếp nhăn ở khóe mắt, dùng hai ngón tay kéo má nhẹ nhàng, sử dụng kem da mắt vỗ nhẹ ít nhất 200 lần mỗi ngày, sau hơn nửa tháng, bạn sẽ thấy các vết nhăn biến mất.  

Tinthoitrang.net