LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết sở hữu cặp chân thon dài như siêu mẫu

Thứ tư, 15/07/2015 08:30

Bắp chân to là một vấn đề khá rắc rối, thậm chí rất đau đầu, nhiều khi dẫn đến căng thẳng tâm lý đối với nữ giới.

Nguyên nhân

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng to bắp chân như nhiều mỡ dưới da, phì đại cơ hay thậm chí do cả 2 lý do trên. Và bắp chân to, thể hiện rõ nhất khi bệnh nhân đứng 2 đầu ngón chân chụm lại hoặc đi giầy cao gót.

Cách khắc phục

Gần đây sự phổ biến của Botox trong ứng dụng thẩm mỹ làm thon gọn bắp chân cũng đã được sử dụng. Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này là giá thành cao, thời gian duy trì chỉ có 6 tháng.

Sở hữu kinh nghiệm lâu năm cùng kiến thức chuyên môn về cơ học, thần kinh học và kỹ thuật vững chắc, các bác sĩ tại viện thẩm mỹ Ngọc Hiền sẽ tìm vị trí chính xác của dây thần kinh, tiến hành chọn lọc và nhanh chóng thực hiện tiểu phẫu để hạn chế ít tổn thương nhất đến dây thần kinh.

Khác với các phương pháp khác, Thu nhỏ bắp chân dưới đôi tay tài hoa của bác sĩ tại viện thẩm mỹ Ngọc Hiền , chân bạn không hề để lại sẹo hay bị sưng tấy, đặc biệt bạn có thể nhìn thấy hiệu quả và trở lại sinh hoạt bình thường sau khi tiểu phẫu. Hơn thế nữa, trong vòng hai tuần tiếp theo bạn sẽ thấy vòng bắp chân cũng thon nhỏ lại hơn.

Sau khi đánh giá lượng cơ, mỡ thừa ở bắp chân và tìm được vị trí chính xác của dây thần kinh bằng các trang thiết bị máy móc thông minh tiên tiến nhất, chúng tôi sẽ tiến hành tiểu phẫu chặn dây thần kinh bằng nhiệt tần số cao, mang lại cho bạn một bắp chân thon nhỏ mà không hề để lại sẹo.

Bác sĩ sẽ rạch đường dài 2 cm ở nếp gấp khuỷu, bóc tách qua nội soi tìm dây thần kinh bì bắp chân trong và bì bắp chân ngoài, chọn lọc nhánh vận động cho cơ bụng chân.

Đây là phương pháp tối ưu và hiện đại nhất, giúp khắc phục triệt để tình trạng bắp chân to, giúp giảm đường kính bắp chân từ 1-2 cm và đặc biệt không ảnh hưởng đến vận động.

Thu nhỏ bắp chân thương là phương pháp tiểu phẫu kéo dài vĩnh viễn, giúp bạn duy trì một đôi chân đẹp và thon nhỏ. Tuy nhiên tùy thể trạng và hoạt động của từng người, cơ bắp chân có thể xuất hiện lại. Với những trường hợp như vậy chúng tôi sẽ thực hiện tái phẫu thuật lại một lần nữa cho các bạn. Đặc biệt, với những bạn có nhiều mỡ thừa ở bắp chân, chúng tôi có thể tiến hành thêm việc hút mỡ để tạo nên những đường nét đẹp và thanh thoát nhất cho đôi chân của bạn.

Và viện thẩm mỹ Ngọc Hiền tự hào là đơn vị tiên phong trong việc phẫu thuật thẩm mỹ bắp chân. Đây là cơ hội rất tuyệt vời cho những ai vẫn còn đang tự ti với bắp chân to, không thể diện được những chiếc váy ngắn quyến rũ, hay diện những đôi guốc thời thượng. Hãy đến với chúng tôi, để chúng tôi thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Ngọc Hiền

Cơ sở 1: Số 9 Nguyễn Khắc Nhu, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 39 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Web: http://vienthammyngochien.com

Hotline: 043.9989191 hoặc 0913219008

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới