LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết sở hữu làn da láng mịn như em bé của sao Hàn

Thứ ba, 08/10/2013 00:08

(Ngoisao.vn) - Làn da trắng, láng mịn như da em bé của các mỹ nhân Hàn luôn là niềm ao ước của phái nữ. Dưới đây là một số bí quyết chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của họ rất đơn giản mà các bạn nữ có thể học hỏi dễ dàng.

Các mỹ nhân Hàn luôn dành nhiều thời gian và không tiếc tiền bạc để chăm sóc làn da, đó là lí do vì sao họ sở hữu làn da mịn màng không tì vết như vậy. Và mỗi một mỹ nhân đều có những bí quyết chăm sóc riêng để phù hợp với loại da của mình. Dưới đây là số bí quyết làm đẹp của các mỹ nhân Hàn để có được một làn da khỏe mạnh, tuyệt đẹp:

1. Uống nhiều nước mỗi ngày

Uống nhiều nước không những tốt cho cơ thể mà còn giúp làn da của bạn luôn căng tràn sức sống, không bị khô nẻ do tời tiết, duy trì độ ẩm cho làn da. Mỗi buổi sáng thức dậy, các ngôi sao thường uống 1 li nước lọc để làm tươi mát cơ thể. Họ cùng dùng nước lạnh để rửa mặt vào sáng sớm cho làn da sảng khoái. Ngoài ra họ cũng ăn nhiều rau chứa các vitamin E, C, A cùng với các chất chống oxy hóa có trong rau xanh sẽ chống lại các gốc tự do, ngăn chặn quá trình già đi của tế bào, giúp trẻ hóa da từ bên trong.

Song Hye Kyo duy trì cân nặng cũng như thanh lọc cơ thể và có làn da tinh khiết bằng cách pha loãng 1 quả chanh với rất nhiều nước khoáng thay nước bình thường để uống trong ngày.

2. Làm sạch, masage và dưỡng ẩm da thường xuyên

Suzy Bae chia sẻ bí quyết 424 của mình khá hữu ích. Đầu tiên làm sạch mặt với các loại dầu chiết xuất tự nhiên (dầu dừa, dầu hạnh nhân), tạo bọt massage trong 2 phút và rửa sạch lại trong 4 phút. Sau đó lấy sản phẩm dưỡng ẩm ra tay, thoa tay cho nóng lên sau đó bôi đều lên da mặt.

Suzy Bae

3. Đắp mặt nạ

Mặt nạ từ thiên nhiên cung cấp chất dinh dưỡng, độ ẩm cho da, giúp da mượt mà, săn chắc và hồng hào hơn. Với những nguyên liệu rất đơn giản, gần gũi như mật ong, trứng gà, củ đậu, sữa chua, đủ đủ, dưa chuột hay cà chua... bạn có thể dễ dàng chăm sóc để có làn da lãng mịn như các ngôi sao, trong đó mặt nạ mật ong được các mỹ nhân Hàn rất ưa chuộng.

Kim Tae Hee hay đắp mặt nạ bằng mật ong và lòng đỏ trứng gà để tăng cường độ ẩm cho da

Song Hye Kyo không ăn đồ ngọt như chocolate, bánh ngọt, nước ngọt có ga, trà đen, đồ ăn vặt như bánh snack, khoai tây chiên và đồ ăn nhanh…Thay vào đó là thật nhiều rau củ tươi sạch và 1 quả trứng mỗi ngày.

4. Chăm sóc vùng da cổ như da mặt

Nữ diễn viên Go Hyun Jung chia sẻ bí quyết có làn da đẹp đồng đều là bởi cô chăm sóc da cổ như da mặt vì nếu không sẽ nhìn thấy rất rõ sự khác biệt giữa hai khu vực gần nhau đó.

Go Hyun Jung

5. Ngủ đúng và đủ giấc

Ngủ muộn ảnh hưởng rất lớn đến chức năng giữ ẩm, tự phục hồi và tái sinh của da, từ đó da bạn sẽ tăng tốc độ lão hóa và trở lên xanh xao nhanh chóng. Nên ngủ đủ từ 6 đến 8 tiếng mỗi ngày sẽ giúp các mạch máu trên da bạn hoàn toàn mở rộng, cung cấp dưỡng chất cho da đầy đủ hơn, giúp bạn có một làn da mịn màng, trắng trẻo.

So Hee (Nhóm Wonder Girls) chia sẻ bí quyết đẹp chính là chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng vô cùng quan trọng, ngoài ra là chế độ tập thể dục và ngủ đủ giấc

6. Sử dụng sản phẩm chăm sóc da

Sử dụng sản phẩm chăm sóc da hợp lý, phù hợp với da của mình để chăm sóc da hàng ngày rất quan trọng. Người Hàn Quốc thường sử dụng từ 10 - 20 sản phẩm để chăm sóc da hàng ngày của họ.

Son Ye Jin

7. Tập thể dục cho cơ mặt

Đây cũng là một phương pháp được các sao Hàn ưa chuộng, họ tập cơ mặt đều đặn hàng ngày và mỗi ngày khoảng 10 lần và tập thở đều cũng giúp ích rất nhiều.

Lee Young Ae

8. Trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng

Công nghệ trang điểm chính là vấn đề cốt lõi giúp các sao Hàn xinh đẹp, nổi bật. Người Hàn "lột xác" không cần phẫu thuật chính là nhờ công nghệ "phù phép" này.

  Lee Hyo Ri

NK