LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết trang điểm cho mắt to tròn

Thứ tư, 09/11/2011 14:20

(Ngoisao.vn) - Đôi mắt của bạn hơi nhỏ, và bạn mong muốn có được đôi mắt to tròn quyến rũ hơn. Điều này hoàn toàn có thể cải thiện được nhờ sự khéo léo khi trang điểm.

Một số dụng cụ và mỹ phẩm để trang điểm Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt, bôi một lớp kem dưỡng để mềm da, đây là gương mặt mộc trước khi trang điểm Chấm kem nền dưới mắt và chấm đều quanh mặt Dùng miếng mút hoặc đầu ngón tay tản đều kem nền ra khắp gương mặt. Sử dụng các màu phấn mắt 1, 2, 3 Dùng màu mắt số 1 làm nền sáng tổng thể, máu số 3 đánh ở phần đầu mắt và màu số 2 đánh ở đuôi mắt (đánh mắt lần lượt theo số thứ tự trong hình và màu mắt theo màu khoanh tròn) Dùng chì  màu đen vẽ viền cho mí mắt trên, dán mi giả, kẹp mi cho cong, chải mascara cả mi trên và mi dưới. chọn màu chân mày trùng với màu tóc, dùng cọ nhỏ tản một đường màu lên chân mày, kéo dài một chút qua đuôi chân mày. Sau đó, dùng cây chải chân mày chải cho màu tản ra thật tự nhiên.

  Dùng cọ nhỏ đánh 1 đường màu phấn phủ đậm dọc 2 bên sốngmũi. Cuối cùng dùng cọ lớn thoa khắp mặt một lượt để phấn thừa rơi bớt. Dùng phấn má hồng, đánh theo chuyển động tròn, rồi xiên về phía mang tai. Sự khác biệt rõ rệt giữa hai mắt Trang điểm mắt còn lại cũng tương tự như vậy Thoa một lớp son dưỡng cho môi rồi thoa son nước để môi căng mọng. Trước và sau khi make up, chắc hẳn ai nhìn cũng sẽ ngạc nhiên lắm đấy.

Nguyễn Trang - (Theo TB)