LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết trẻ trung của Thanh Hằng ở tuổi 40 hóa ra là nhờ đều đặn uống ba loại nước này

Thứ tư, 13/09/2023 08:09

Ở tuổi 40, nhưng huấn luyện viên 'The New Mentor' - Thanh Hằng vẫn trẻ trung bất chấp nhờ chăm uống những thứ dưới đây.

Ở tuổi 40, siêu mẫu Thanh Hằng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu có, sung túc. Cách đây không lâu, cô được bạn trai cầu hôn, chuẩn bị bước sang trang mới của cuộc đời.

Dù lịch trình làm việc dày đặc nhưng huấn luyện viên "The New Mentor" vẫn rất chăm chút nhan sắc. Nhờ thế mà diện mạo của chân dài có dấu hiệu "lão hóa ngược".

Siêu mẫu Thanh Hằng ngày càng trẻ trung, bất chấp việc đã 40 tuổi.

Bí quyết của Thanh Hằng nằm ở 3 thức uống sau đây:

Nước ép cần tây: Cô thường dùng thức uống này vào bữa sáng cùng các loại quả mọng. Nước ép cần tây chứa chất xơ, kali, vitamin C, A, K, folate và hơn chục chất chống oxy hóa khác. Nó cũng có lượng calo thấp hơn nhiều so với các loại nước ép rau củ, vì thế chúng phù hợp cho những ai muốn giữ dáng như Thanh Hằng.

Nước đỗ đen rang: Nhờ chứa chất xơ, kali, folate, vitamin B6 và phytonutrient cùng với tác dụng làm giảm cholesterol mà đậu đen có thể giúp phòng ngừa các bệnh về tim mạch.

Cũng nhờ chứa lượng chất xơ dồi dào, đậu đen và các thực phẩm làm từ nó có vai trò quan trọng trong việc giảm cân, kiểm soát cân nặng. Đậu đen sẽ làm tăng cảm giác no sau khi ăn, giảm cảm giác thèm ăn khiến bạn cảm thấy no lâu hơn và cuối cùng là làm giảm lượng calo tổng thể. Thanh Hằng thường đun một lần nhiều để dùng dần.

Nước ấm pha gừng mơ muối: Thanh Hằng từng chia sẻ, bản thân có thói quen uống 1 ly nước ấm cùng gừng, mơ muối suốt 7 năm qua vào buổi sáng. Cốc nước này giúp cô kích hoạt cơ thể, thanh lọc đường ruột, trung hòa các yếu tố thừa muối...

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới