LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết trị nám của doanh nhân tài hoa Vũ Thúy Nga với Vivant Joie

Thứ tư, 16/12/2015 16:21

Bản thân doanh nhân tài hoa Vũ Thúy Nga vốn không tin tưởng hiệu quả tuyệt đối từ mỹ phẩm nhưng đến bây giờ chị đã lựa chọn được cho mình loại mỹ phẩm ưng ý.

Chị Vũ Thúy Nga không những là một doanh nhân tài ba mà chị còn là một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Mặc dù đã lên chức bà ngoại nhưng nhìn chị bên ngoài không ai có thể đoán được tuổi thật của chị bởi chị sở hữu một vẻ đẹp đằm thắm, vóc dáng nổi bật và đặc biệt là làn da trắng mịn không tỳ vết.Chia sẻ về bí quyết để có làn da khỏe đẹp chị đã rất chân thành chia sẻ về sản phẩm Vivant Joie mà chị đang tin dùng.

Không chỉ là một doanh nhân tài ba chị Vũ Thúy Nga còn sở hữu vóc dáng nổi bật và vẻ đẹp đằm thắm

Bản thân chị Vũ Thúy Nga rất kĩ tính trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho mình. Chị đã từng dùng những dòng mỹ phẩm đắt tiền nhất Thế giới về dưỡng da.Nhưng chỉ khi dùng đến sản phẩm Vivant Joie có xuất xứ từ Nhật Bản thì chị mới thật sự hài lòng điều trị được vết nám trên da mặt của mình.

Nám da không chỉ là nỗi lo riêng của chị mà còn là nỗi lo của đa phần các chị em phụ nữ trên thế giới. Hiểu được điều này nhà sáng chế Uno cho ra đời tinh chất đặc trị đốm đen dù là sâu và nặng nhất.Công nghệ độc quyền MK ( hấp thụ Melanin) Antipollon của Vivant Joie trị nám tận gốc .Antipollon duy nhất trên thế giới được sử dụng để hấp thụ và loại bỏ các hạt melanin tích tụ từ bề mặt lớp sừng, có khả năng làm mờ dần và loại bỏ các đốm đen làm chị vô cùng hài lòng với hiệu quả sản phẩm mang lại. Công nghệ độc quyền MK trị nám tận gốc của Vivant Joie liên tục được các tạp chí hàng đầu tại Nhật Bản đánh giá ở vị trí cao nhất trong việc điều trị nám da an toàn.

Chị nói rằng chị em phụ nữ phải biết trân quý bản thân mình, mình có đẹp, tâm hồn thoải mái, vui vẻ thì cuộc sống mới thật sự ý nghĩa và trọn niềm vui.

Chị chia sẻ, ban đầu dùng sản phẩm trị nám của Vivant Joie vết nám của chị loang rộng hơn, sau đó vết nám mờ dần rồi hoàn toàn biến mất. Sau một thời gian sử dụng bộ sản phẩm vivant joie chị thấy làn da của mình đẹp mịn màng, trắng hồng khỏe mạnh làm chị thật bất ngờ và hạnh phúc khôn tả.

Bản thân chị vốn không tin tưởng hiệu quả tuyệt đối từ mỹ phẩm nhưng đến bây giờ chị đã lựa chọn được cho mình loại mỹ phẩm ưng ý. Chị muốn chia sẻ bí quyết trị nám mà bản thân chị đã được trải nghiệm để tất cả chị em phụ nữ đều được đẹp hơn. Chị cũng nói thêm, các chị em phụ nữ nên biết trân quý bản thân mình, mình có đẹp, tâm hồn thoải mái, vui vẻ thì cuộc sống mới thật sự ý nghĩa và trọn niềm vui!

Thông tin liên hệ sản phẩm

Công ty Cổ Phần Thương Mai và Đầu Tư Thanh Minh

số 7 ngõ 115 Nguyễn Khang- Yên Hoà- Cầu Giấy – Hà Nội

Số điện thoại: 0462.701.556

Web: http://vivantjoie.net.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Vivant-Joie-H%C3%A0-N%E1%BB%99i-464032010443700/timeline/

Hệ thống Đại lí

1- Showroom Vivant Joie- Số 5 Tràng Thi,Hoàn Kiếm, Hà Nội

2- Đại lý phân phối Hồ Chí Minh: B02 hẻm 9 Lý Văn Phức, phường Tân

Định, Quận 1, TP HCM.

SĐT: 0981608999

3-Medical Spa - 68 Lê Văn Hưu, HN

4-Mediwell Spa – 65B Tô Hiến Thành, HN

5-Công Ty TNHH Thương Maị Minh Hoa – 174 Thái Hà, HN

6-Adamas Spa – 69 Nguyễn Trường Tộ,HN

7-Marguerite Spa – 68 Mã Mây,HN

8-Anh Chan Shop – 508 Lê Lợi, phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang

9-Javi Spa – đường Quang Trung, Việt Trì- Phú Thọ

10- DAISY SPA SKINCARE & CLINIC - 51 Nguyễn Thị Lưu, Ngô Quyền, Tp. Bắc Giang

11- V-Skin Spa – 160 Yên Lãng( Thái Thịnh 2), HN

HX (Theo Giadinhvietnam.com)