LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết 'trụ nhan' của mẹ chồng Tăng Thanh Hà ở tuổi ngoài 50

Thứ ba, 11/07/2023 09:47

Đến nay, khi ngắm dung nhan Thủy Tiên - một trong 'tứ đại mỹ nhân' của màn ảnh Việt xưa, nhiều người vẫn phải trầm trồ vì quá trẻ đẹp.

Được biết, mẹ chồng Tăng Thanh Hà - Thủy Tiên từng là diễn viên điện ảnh ghi dấu với phim "Vị Đắng Tình Yêu", sau đó sang làm tiếp viên hàng không. Nhờ cuộc gặp gỡ định mệnh trên máy bay, cựu diễn viên trở thành vợ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Lấy chồng giàu, bà Lê Hồng Thuỷ Tiên đã một bước lên hàng phu nhân và tận hưởng cuộc sống xa hoa ít ai bì kịp. Bà Thủy Tiên có 2 người con với ông Johnathan Hạnh Nguyễn, đó là Nguyễn Thảo Tiên và Hiếu Nguyễn.

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà từng được mệnh danh là một trong "tứ đại mỹ nhân" của màn ảnh Việt xưa.

Doanh nhân Thủy Tiên - vợ của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn nổi tiếng là người phụ nữ quyền lực, giàu có, xinh đẹp.

Mỗi khi xuất hiện, cựu diễn viên Thủy Tiên luôn thu hút mọi ánh nhìn của mọi người bởi nhan sắc xinh đẹp và diện những set đồ hàng hiệu đắt tiền. Chính những lựa chọn trang phục phù hợp giúp cựu diễn viên trông trẻ trung hơn.

Thêm vào đó, nữ doanh nhân rất chịu khó chăm sóc dáng và da. Thủy luôn chịu khó ăn rau xanh, quả mọng và tránh ăn tối sau 18h. Ngoài ra, chị còn chịu khó vận động để bản thân luôn trẻ trung và hấp dẫn hơn trong mắt người đối diện. Nhờ tinh thần đó nên ở tuổi ngoài 50, Thủy Tiên vẫn giữ được vẻ đẹp vượt thời gian.

Nhờ trẻ đẹp mà Thủy Tiên khi đứng cạnh con gái trông như hai chị em.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới