LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết vừa cho con bú, vừa làm đẹp bằng sữa mẹ

Thứ sáu, 06/05/2016 13:37

Sữa mẹ không chỉ cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho trẻ mà còn giúp làn da của phụ nữ mịn màng và sạch mụn trứng cá. Cùng bắt đầu làm đẹp bằng sữa mẹ sau khi sinh con nhé.

Nhiều bà mẹ có nhiều sữa, khi con uống không hết, họ quyết định vứt bỏ số dư thừa, điều này hoàn toàn sai lầm. Khi con bú no, các mẹ nên hút sữa ra và dự trữ trong tủ lạnh với mục đích làm đẹp. Sữa mẹ có nhiều tác dụng hữu ích cho việc làm đẹp mà không phải phụ nữ nào cũng biết.

Sữa mẹ có tác dụng tẩy trang

Nếu quên mang sản phẩm tẩy trang khi đi xa nhà, bạn có thể dùng sữa mẹ để lau sạch khuôn mặt đầy phấn son. Chỉ cần lấy bông tẩy trang hoặc bông gòn thấm một ít sữa mẹ sau đó lau toàn bộ khuôn mặt, bạn đã hoàn thành việc tẩy trang vô cùng sạch sẽ.

Sữa mẹ có tác dụng tẩy trang

Sữa mẹ giảm sưng mí mắt

Hầu hết các bà mẹ nuôi con nhỏ thường ít ngủ, do vậy mí mắt dưới sẽ sưng đỏ lên. Bạn hãy ngâm một miếng bông gòn với sữa mẹ rồi đắp lên mí mắt trong vòng 2-3 phút. Nếu thực hiện điều này mỗi ngày, mí mắt sẽ bớt sưng.

Mặt nạ dưỡng ẩm để làm mềm da

Hãy dùng sữa mẹ bôi lên mặt trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức. Nếu dùng mặt nạ sữa mẹ mỗi ngày, bạn sẽ có làn da mịn màng, sạch lỗ chân lông.

Sữa mẹ giúp cho đôi môi mềm mại

Vào mỗi buổi sáng, bạn dùng sữa mẹ để bôi lên môi và chờ đến khi lớp sữa khô. Chỉ khoảng 1-2 ngày, đôi môi của bạn sẽ mềm mại hơn.

Bảo vệ làn da khỏi sự thiêu đốt của ánh nắng mặt trời

Dùng sữa mẹ trong tủ lạnh để bôi lên da khi đi ra ngoài, bạn sẽ bớt cảm giác nóng rát khi ánh nắng mặt trời chiếu xuống.

Ngoài ra, sữa mẹ còn có nhiều tác dụng khác như làm sạch vết thương, chữa lành vết côn trùng cắn, điều trị đau họng,...

Cách đơn giản giúp sữa mẹ luôn 'ướt áo' click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới