LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết xóa thâm khuỷu tay và đầu gối cực đơn giản

Thứ hai, 10/08/2015 10:41

Những bí quyết xóa thâm dưới đây sẽ giúp bạn làm sáng vùng da khuỷu tay và đầu gối dễ dàng.

Vùng khuỷu tay và đầu gối thâm sạm, tối màu, làm cho các bạn gái thiếu tự tin khi diện áo cộc tay hay quần short. Nguyên nhân khiến cho vùng da ấy xỉn màu, thâm đen, nhăn nheo có thể do di truyền, ánh nắng mặt trời, đồng thời hoạt động tuyến nhờn ở dưới da vùng này kém, làm cho da khu vực này thường khô. Để khắc phục nhược điểm ấy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những bí quyết xóa thâm dưới đây.

1. Chanh – Đường

Thực hiện bí quyết xóa thâm này 1 lần/ngày để có hiệu quả tốt nhất

Nước chanh là chất tẩy trắng tự nhiên tốt nhất được sử dụng để làm sáng vùng da tối màu. Trong khi đó, đường có tác dụng tẩy tế bào chết và an toàn cho da nhạy cảm.

Sau khi tắm, bạn cắt đôi quả chanh, rắc đường vào bên trong một nửa quả chanh và nhẹ nhàng chà xát lên vùng da khuỷu tay và đầu gối theo chuyển động tròn. Tiếp tục chà xát cho đến khi đường tan ra. Thực hiện bí quyết xóa thâm này 1 lần/ngày để có hiệu quả tốt nhất.

2. Gel lô hội

Tinh chất trong lô hội giúp nuôi dưỡng làn da và ngăn ngừa da khô, dẫn đến sạm. Vì thế, lô hội là một trong những nguyên liệu tuyệt vời giúp bạn làm sáng mịn vùng da khuỷu tay và đầu gối. Bạn chỉ cần tách lấy phần thịt lô hội, chà nhẹ nhàng lên da, sau nửa giờ bạn rửa sạch lại với nước.

3. Baking soda và sữa

Baking soda rất hiệu quả trong việc làm sạch và trắng da. Sữa là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da.

Cách làm: Lấy 1 thìa baking soda trộn với sữa, thoa hỗn hợp này lên những vùng da tối màu rồi massage nhẹ nhàng theo hình tròn, trong 10 phút và rửa lại với nước sạch. Thực hiện bí quyết xóa thâm này 3-4 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất.

4. Nghệ, mật ong, sữa chua

Công thức dưỡng da từ nghệ, mật ong và sữa sẽ giúp bạn loại bỏ tế bào sậm màu ở vùng da khuỷu tay và đầu gối, đồng thời giúp dưỡng ẩm, làm trắng hoàn hảo. Bạn thoa hỗn hợp gồm: 1 thìa bột nghệ, 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa chua lên vùng da tối màu, chà nhẹ nhàng trong 10 phút và rửa lại với nước sạch.

Thùy Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới