LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bici Cosmetics – Cửa hàng mỹ phẩm VN được 3CE cấp giấy chứng nhận chính hãng

Thứ sáu, 15/06/2018 08:59

Thương hiệu mỹ phẩm 3 Concept Eyes (3CE) - thuộc công ty Stylenanda (NANDA Inc) là thương hiệu sỡ hiệu nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng và tạo ra các xu hướng tại Hàn Quốc: ADEEN, Quay Eyewear, KKXX…

Trong đó, thương hiệu mỹ phẩm 3CE luôn đi đầu trong việc tạo cơn suốt trong giới làm đẹp không những trong nước mà còn khắp Châu Á. Và bây giờ Bici Cosmetics đã trở thành cửa hàng mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên được thương hiệu mỹ phẩm 3CE cấp giấy chứng nhận chính hãng.

Giấy chứng nhận 3CE ( Nguồn BICI)

Có lẽ, hoàn toàn không phải ngẫu nhiên mà “xứ sở kim chi” Hàn Quốc luôn nổi tiếng về mỹ phẩm. Qua làn sóng điện ảnh, các diễn viên xinh đẹp sử dụng những loại mỹ phẩm thật bắt mắt và có được làn da “trong veo”. Và cơn sốt “làn da trong veo” Hàn Quốc phủ sóng không chỉ các nước quanh khu vực mà còn trên cả thế giới. Thêm vào đó sản phẩm được thiết kế năng động, trẻ trung, tươi mới cùng giá thành hợp lý là điều khiến phái đẹp mê mẩn đến ngây ngất. Sự “đắp cánh” của thương hiệu mỹ phẩm 3CE là món quà bất ngờ cho giới làm đẹp tại Việt Nam. Hiện tại Bici Cosmetics đã được cấp giấy phép chứng nhận “Cửa hàng đầu tiên được giấy chứng nhận của Thương hiệu mỹ phẩm 3CE”. Điều đó đồng nghĩa với việc Bici từ hôm nay sẽ là một thành viên đáng tin cậy trong hệ thông phân phối của chuỗi 3CE, nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng, cùng những ưu đãi tốt nhất đến khách hàng khi mua sắm tại Bici shop.

Đại diện Bici ký hợp đồng với đối tác Hàn Quốc

Trong suốt thời gian qua, Bici luôn gặp phải những thắc mắc quay quanh vấn đề Bici shop bán hàng fake. Có những khách hàng nghi ngại: tại sao giá sản phẩm chính hãng mà rẻ đến như vậy? Giá trên web hãng là 2x.00 USD nhưng về giá shop chỉ tầm 3xx.000 VND đổ lại, như vậy thế này Bici shop chỉ bán hàng fake thôi. Thế nhưng chất lượng thực tế khi khách mua sản phẩm tại Bici Cosmetics đã được chứng mình, chỉ có hàng chính hãng. Và Bici đã cam kết hoàn tiên 300% nếu khách hàng phát hiện Bici bán hàng giả, hàng nhái. Về giá cả, Bici xách tay trực tiếp từ các store ở nước ngoài trong các đợt săn SALE khủng. Các đợt sale tại những store chính hãng thường được giá rất tốt lên đến tận 50% hoặc hơn và Bici có đội ngũ săn Sale tại các store chính tại nước ngoài nên luôn mua được các loại sản phẩm chính hãng với giá sale tốt nhất và luôn đảm bảo là hàng chính hãng 100% với giá có thể chỉ bằng 50%, Bici luôn cam kết nguồn mỹ phẩm chính hãng với giá tốt. Các sản phẩm khác thì có giá thấp hơn giá tại store của hãng do Bici luôn nhập hàng về với số lượng lớn và được chiết khấu cao từ phía nhà cung cấp. Đây là điều mà Bici đã cố gắng suốt thời gian qua để giúp người tiêu dùng Việt Nam có thể dễ dàng lựa chọn, tìm kiếm các mỹ phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu khác nhau ở nhiều quốc gia.

Đại diện Bici ký hợp đồng với đối tác Hàn Quốc

Giờ đây Bici Cosmetics mang sứ mệnh cao cả hơn là mang tìm kiếm các đối tác trực tiếp từ nước mang sản phẩm về tại Việt Nam để giá thành mỗi sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng là giá tốt nhất. Bici Cosmetic luôn cố gắng tìm kiếm nguồn hàng trực tiếp, không phải thông qua trung gian hay bất kỳ một nhà phân phối nào. Vì vậy, giá thành được giảm xuống hết mức có thể để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Tất cả chi phí hoa hồng, vận chuyển,… đều được Bici shop tìm cách giảm thiểu, tất cả chỉ để làm hài lòng những tín đồ mỹ phẩm tại Việt Nam.

Bici săn hàng tại Hàn Quốc

Và giờ đây 3CE là thương hiệu đầu tiên mà Bici mang về để làm hài lòng nhu cầu mua sắm của các “thượng đế sắc đẹp”. Điều này giúp phái nữ tại Việt Nam được tiếp cận hơn xu hướng thế giới một cách nhanh nhất, và sản phẩm được bán với mức giá hợp với túi tiền, khiến việc làm đẹp giờ đây ko còn là một việc quá “xa xỉ”.

Bici săn sale off 50% tại NATURE REPUBLIC Hàn Quốc

Sau tất cả những cố gắng trong 5 năm qua, Bici Cosmetic là một trong những cửa hàng cung cấp mỹ phẩm uy tín với giá cả hợp lý nhất của phái đẹp. Cam đoan không bán hàng fake, outdate, hàng kém chất lượng, trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Bici luôn tôn trọng khách hàng, lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi khách hàng đều có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn. Bici Cosmetis tự hào là một trong những shop mỹ phẩm uy tín tại tp HCM được người tiêu dùng tin tưởng trong việc lựa chọn, tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất có thể. Trong tương lai, Bici sẽ cố gắng hơn nữa để đem nâng cao thêm đa đạng mặt hàng sản phẩm, chất lượng cửa hàng và chất lượng phục vụ để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và thoải mái nhất.

Nếu bạn đã cho Bici cơ hội đồng hành cùng bạn trong hành trình làm đẹp, chúng tôi bảo đảm rằng bạn sẽ không thể thất vọng khi đặt lòng tin vào Bici Cosmetic ngay hôm nay!

Bici Cosmetic đã có 2 chi nhánh tại tp HCM:

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới