LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Biến hóa lông mày đẹp hoàn hảo nhờ phương pháp rẻ tiền

Chủ nhật, 12/06/2016 20:45

Lông mày rậm và đẹp một cách tự nhiên chính là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ hướng đến. Dưới đây là 5 cách làm lông mày mọc nhanh hơn.

Tinh dầu thầu dầu

Ngâm hai miếng bông trong tinh dầu thầu dầu và thoa lên lông mày. Sau đó, massage nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay trong khoảng 2-3 phút. Bạn nên để khoảng 30 phút hoặc thậm chí qua đêm để tinh dầu phát huy tác dụng. Sau đó, rửa sạch lông mày và mặt bằng nước ấm. Thực hiện cách này hàng ngày trong vòng 2 tuần cho đến khi bạn thấy lông mày của mình bắt đầu mọc thêm.

Lông mày dài và rậm bằng tinh dầu thầu dầu

Tinh dầu dừa

Tinh dầu dừa được biết đến là rất hiệu quả trong việc kích thích lông mày mọc nhanh hơn. Nhỏ 1 vài giọt tinh dầu dừa ấm lên đầu ngón tay của bạn và thoa lên lông mày. Masage vài phút và để qua đêm. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm vào sáng ngày hôm sau. Thực hiện cách này trong khoảng 1-2 tháng và bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Tinh dầu ô liu

Tinh dầu ô liu rất giàu vitamin E và giúp kích thích lông mày mọc nhanh hơn. Massge lông mày với tinh dầu ô liu khoảng 5 phút trước khi đi ngủ và để qua đêm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn nửa muỗng cà phê tinh dầu ô liu với một vài giọt mật ong. Thoa hỗn hợp này lên lông mày và massage khoảng vài phút. Để khoảng 30 phút trước khi rửa lại sạch bằng nước ấm.

Lô hội

Lô hội là cây có chứa rất nhiều tinh chất dưỡng và giữ ẩm. Điều này sẽ làm cho lông mày của bạn mọc nhanh hơn và dày hơn. Ngoài ra, nó sẽ làm mềm da vùng xung quanh mắt của bạn. Lấy gel từ một lá lô hội, thoa lên lông mày, massge nhẹ và để 30 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp một nửa một muỗng cà phê của gel lô hội với một chút mật ong hoặc dầu dừa. Thoa hỗn hợp này lên lông mày và để 30 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm.

Thực hiện các cách này hàng này cho đến khi bạn thấy rõ hiệu quả.

Nước ép hành tây

Nước ép hành tây có tác dụng kích thích sản xuất collagen, giúp lông mày mọc dày hơn. Tuy nhiên, bạn cần vô cùng cẩn thận khi thoa nước ép hành tây lên lông mày để tránh làm cay mắt. Tốt nhất, hãy thấm nước ép hành tây vào bông cotton rồi nhẹ nhàng thoa theo chiều lông mọc.khoảng 5 phút sau đó để cho khô. Cuối cùng rửa sạch bằng nước lạnh.

Bạn nên thực hiện cách này trong vài tuần để thấy rõ hiệu quả.

>> Làm thế nào để lông mi dài tăng tốc trong 7 ngày?

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)