LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết để bà mẹ hai con có vóc dáng 'soán ngôi' người mẫu

Thứ tư, 09/03/2016 10:26

Dù đã có hai con trai, người đẹp Thương Bella vẫn luôn khiến nhiều người ngay cả trong giới nghệ sĩ cũng bất ngờ và thầm ao ước từ vẻ tươi trẻ cho tới vóc dáng lôi cuốn.

Nhưng ít ai biết từng có thời gian Thương Bella mất kiểm soát về cân nặng, chị chỉ biết thở dài nhìn bộ váy quyến rũ được gấp gọn vào một bên góc tủ, chị ái ngại những lời xì xào mỗi lần xuất hiện. Nhưng rồi tình yêu và khao khát vươn tới cái đẹp chị đã tìm ra cho mình bí quyết từ Tinh dầu bưởi, liệu pháp từ thiên nhiên, an toàn giải quyết những mô mỡ “xấu xí” một cách hiệu quả, che đi nét quyến rũ trên cơ thể của chính mình.

Là một chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, Thương Bella là Giám đốc trẻ của thương hiệu Thương Bellla chuyên đào tạo học viên về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Chị từng là một cô gái có thân hình mi nhon với cân nặng dao động chỉ khoảng 50 kg. Sau hai lần sinh, chị bắt đầu mất dần khả năng kiểm soát về cân nặng. Ám ảnh vòng hai “xấu xí” luôn đeo bám đời sống sinh hoạt của chị.

Không chỉ ảnh hưởng sức khoẻ, vòng hai "quá khổ" khiến chị gặp nhiều khó khăn trong công việc, nhất là chăm sóc hai con nhỏ. Khi phải trải qua những vất vả, khó khăn tưởng chừng đơn giản, ví dụ cho con bú, chị mới nhận thức rõ bản thân cần thay đổi.

Thương Bella kể: “Trong quá trình mang thai và bồi dưỡng sau khi sinh 2 bé đã khiến cho chị phải đối mặt với tình trạng thừa cân và vòng bụng, đùi, eo…tích mỡ. Lúc này, không khó để mỡ bị vón cục, da sần vỏ cam, do lượng calo thừa bị chuyển hóa thành mỡ và ứ đọng lại ở các mô dưới da. Đây là loại mỡ rất cứng và không thể tan. Điều này giải thích vì sao dù ra sức ănkiêng nghiêm ngặt hay tập luyện gắt gao, phụ nữ sau sinh vẫn thường thất bại khi giảm cân”.

Vì Thương Bella cũng là người có trải nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, hiểu được những nguyên tắc cơ bản của việc chăm sóc cơ thể, chị Thương đã quyết tâm bỏ nhiều thời gian, công sức để tìm hiểu và ứng dụng sản phẩm Tinh đầu bưởi cho chính cơ thể của mình, và chỉ sau thời gian ngăn đã giúp chị giảm béo bụng và chăm sóc cơ thể cực kỳ hiệu quả.

Theo trải nghiệm của Thương Bella, thì tinh dầu bưởi giúp người dùng hạn chế cảm giác thèm ăn, hạn chế việc thu nạp năng lượng và calo vào cơ thể. Hương thơm của tinh dầu còn ảnh hưởng đến dây thần kinh tự trị và tăng cường sự phân hủy chất béo trong cơ thể. Ngoài ra các hoạt chất trong tinh dầu bưởi còn có tác dụng làm lượng mỡ trong cơ thể nhanh chóng được đốt cháy, lớp mỡ sẽ dần được tiêu hao.

Tinh dầu bưởi còn chứa chất d-limonene, giúp giải phóng các acid béo vào trong máu, từ đó cơ thể sẽ sử dụng mỡ thừa làm năng lượng cho các hoạt động thường ngày. Vì thế chị em sẽ thấy các hoạt động thể dục giảm cân thông thường của mình có tác dụng đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn. Tinh dầu bưởi cũng chứa rất nhiều vitamin C và Lycopene, giúp thải độc cho cơ thể, tăng cường hệ trao đổi chất.

Theo kinh nghiệm chia sẻ của Thương Bella có hai phương cách khi sử dụng Tinh dầu bưởi, tùy cơ địa và điều kiện của mỗi người khi muốn thu gọn vòng 2.

Cách đầu tiên là dùng vài giọt tinh dầu bưởi Thương Bella ra tay và massage vùng bụng. Thực hiện các động tác một cách nhẹ nhàng và đều tay để bụng nóng lên.

Và cách thứ hai, có thể nhỏ từ 3 đến 5 giọt tinh dầu bưởi vào với khoảng 50ml nước đun sôi để xông hơi. Để có thể đạt được kết quả cao chị em nên massage bụng hàng ngày kết hợp với phương pháp tinh dầu bưởi giảm mỡ bụng với sự kiên trì kết hợp với các chế độ luyện tập thể thao hay ăn kiêng.

Ngoài cũng theo bật mí của Thương Bella những công dụng trên sản phẩm Tinh dầu bưởi còn được sử dụng để điều trị các chứng viêm khớp, có tác dụng giải rượu hay giải độc, làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu, chống cao huyết áp và phòng chống các bệnh tim mạch. Tinh dầu bưởi còn giúp dễ dàng hơn trong việc chăm sóc tóc. Công dụng giúp kích thích mọc tóc, giảm hiện tượng rụng tóc đặc biệt là với phụ nữ sau khi sinh.Tinh dầu bưởi còn có tác dụng phục hồi tóc bị hư tổn, giảm xơ gãy, giúp tóc chắc khỏe và dưỡng tóc giúp tóc mượt mà tự nhiên không bết như các loại tinh dầu khác…

Cách phân biệt tinh dầu bưởi nguyên chất và tinh dầu pha từ Thương Bella

▪ Tinh dầu dạng xịt là tinh dầu đã pha loãng vì loại nguyên chất đậm đặc khi dùng vòi dài sẽ tắc nghẽn rất khó xịt.

▪ Tinh dầu thiên nhiên thường không có chất chống oxy hóa nên phải để trong chai lọ có màu ngăn ánh sáng tác động từ bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh dầu. Chai nhựa trong sẽ làm bay và gián tiếp thẩm thấu tinh chất.

▪ Tinh dầu bưởi pha nước có màu trắng trong phải lắc trước khi sử dụng. Tinh dầu nguyên chất không cần lắc có màu nâu nhạt cảm giác đậm đặc khi đổ ra tay. Mùi thơm đặc trưng của vỏ bưởi.

▪ 3kg vỏ không tính cùi trắng mới cho ra 30-50ml tinh dầu bưởi + nhân công vì thế giá giao động từ 200 ngàn/ 50ml trở lên. Các loại giá rẻ đều là tinh dầu pha

Bạn có thể tìm hiểu về sản phẩm tinh dầu bưởi Thương Bella hoặc đến để được tư vấn tốt nhất tại:

Thương Bella Hair Spa: 264 Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú, Tp.HCM – Di động: 0919.103.233

https://www.facebook.com/thuongbellahairspa

https://www.facebook.com/thuongbella264

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới