LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bổ sung 2 ly nước ép dưỡng trắng mỗi ngày trong hè này, sau một tháng da bạn sẽ trắng như 'trứng gà bóc'

Thứ sáu, 26/05/2023 21:02

Mùa hè nắng nóng gay gắt là nỗi ám ảnh với nhiều chị em muốn dưỡng da trắng. Nhưng đừng lo, bổ sung hai ly nước ép này mỗi ngày da bạn sẻ trắng mịn, căng mướt.

Trên các diễn đàn làm đẹp, một blogger nổi tiếng có chia sẻ bí quyết trắng da của cô và nhận về nhiều phản ứng tích cực từ phái đẹp. Cô cho biết trước đây bản thân không phải là một người có làn da đẹp, khá tối màu.

Thế nhưng, từ ngày cô biết đến bí quyết này, làn da của cô không chỉ trắng lên thấy rõ mà còn trắng bật tone. Mỗi khi đi giữa phố, cô gái này trở nên nổi bật giữa đám đông với làn da trông như phát sáng, khi chụp hình cùng bạn bè, nhờ làn da trắng bật tone của mình mà cô luôn chiếm trọn spotlight.

Theo đó, bí quyết để có làn da trắng bật tone của cô gái này chỉ gói gọn trong 2 công thức sinh tố siêu đơn giản dưới đây:

Blogger nổi tiếng chỉ cách dưỡng da trắng mướt như sứ.

- Buổi sáng: nửa quả táo + nửa củ cà rốt + 5 quả cà chua bi + 300ml nước. Sau đó, xay tất cả lên và uống.

Nước ép này có nhiều công dụng với việc làm đẹp nói chung và dưỡng da nói riêng. Bởi trong táo có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hoá. Lượng chất béo trong trái táo không đáng kể, gần như là không có, đồng thời trong táo cũng có rất ít protein (khoảng 5%) nên lượng calo nạp vào cơ thể cũng cực kì ít (50 – 80 calories). Nhờ đó, táo giúp bạn gái tiêu mỡ và giảm cân, có thể được sử dụng như một loại mỹ phẩm tại gia để đánh bay các vấn đề về da như mụn, nẻ, nếp nhăn…

Cà rốt và cà chua sẽ giúp bổ sung hàm lượng vitamin, chất xơ và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là lượng vitamin A trong cà rốt dồi dào rất cần thiết cho mắt, chất chống oxy hoá cũng rất cao giúp cho làn da trở nên trắng mịn hơn nếu uống mỗi ngày.

- Buổi tối: nửa trái thanh long + blueberry (việt quất) + raspberry (quả mâm xôi) + 300ml nước. Xay tất cả nguyên liệu và thưởng thức.

Ở công thức buổi tối này, vitamin C trong thanh long có thể chống lại tình trạng da bị xỉn màu, giữ cho làn da tươi trẻ, sáng đều. Thanh long còn có thể ngăn chặn tác hại của các gốc tự do, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn da bị nhão. Còn 2 loại quả mọng việt quất và mâm xôi mang đến lượng anthocyanin khổng lồ. Hợp chất này mang đến tác dụng chống oxy hoá rất tốt.

Thậm chí, blogger này còn cho biết, nhờ lượng chất chống oxy hoá trong loại nước này, chị em nào có lỡ thức khuya đến 3-4h hôm sau da vẫn căng mịn.

Ngoài cách làm trắng sáng da từ bên trong kể trên, chị em cũng cần làm sạch da, bôi kem chống nắng, dưỡng da và tẩy da chết thường xuyên.

- Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới