LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

'Bỏ túi' bí quyết chống lão hóa hiệu quả của Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy và các nàng Hậu Việt

Chủ nhật, 14/05/2023 09:26

'Đẹp tự nhiên không tự nhiên mà đẹp', ngay cả những nàng Hậu hàng đầu cũng có những quy trình làm đẹp riêng để duy trì vẻ đẹp tươi trẻ.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà quyết định đầu tư mạnh tay cho việc làm đẹp.

Nàng Hậu chuộng dùng retinol hay BHA/AHA (các hoạt chất mạnh) để trẻ hóa làn da. Ngoài ra cô còn sử dụng sản phẩm kem dưỡng mắt để hạn chế quầng thâm.

Hoa hậu Tiểu Vy dùng mặt nạ dưỡng ẩm kiêm chống lão hoá đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm được Tiểu Vy sử dụng thường xuyên trước khi đi ngủ để da có thời gian hấp thụ dưỡng chất cũng như mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Á hậu Phương Nga cũng đầu tư rất nhiều cho tinh chất chống lão hoá của một thương hiệu nổi tiếng. Nhìn làn da săn chắc của người đẹp ai cũng phải xuýt xoa.

Vùng da dưới mắt cũng là vị trí dễ lão hoá, vì vậy Á hậu Huyền My không ngại chi tiền ''tậu'' về lọ kem mắt có giá bán lên đến 5 triệu đồng. Loại kem mắt được người đẹp nhà ta lựa chọn đến từ Pháp.

Á hậu Tường San lại ưu tiên việc làm sạch trước khi dưỡng da. Cô tin rằng điều này sẽ cải thiện và chống chọi tốt hơn với tình trạng lão hoá sớm. Với Á hậu Tường San cô lựa chọn chai tẩy trang với công dụng 3 trong 1: sữa rửa mặt, nước làm se da và dung dịch tẩy trang. Sau đó cô nàng mới thực hiện các bước làm đẹp tiếp theo.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới