LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bước ngoặt “đổi đời” của bà mẹ bỉm sữa và em gái 10X

Thứ ba, 28/05/2019 16:03

“Tìm kiếm mục tiêu và lao đầu vào nó, đó là con đường nhanh nhất dẫn đến thành công” – Câu nói đó đã tạo động lực để hai chị em Ngọc Ánh và Nhi Nhỏ đạt được thành công như ngày hôm nay.

Ngọc Ánh – mẹ bỉm sữa xinh đẹp, giỏi giang

Chặng đường thành công của cô chị Ngọc Ánh

Là chị cả trong gia đình nên ý nghĩ tự lập giúp đỡ ba mẹ đã ăn sâu vào cô. Bén duyên với kinh doanh online từ năm 2 đại học nhưng lúc này cô chỉ buôn bán nhỏ, lẻ chủ yếu là bán cho bạn bè xung quanh.

Khi ấy, cô chỉ biết lao đầu vào việc học và việc kím thêm tiền nên bỏ bê ngoại hình của mình. “Da mình lúc ấy đen sạm và rất xấu xí” – Ngọc Ánh chia sẻ.

Có một thời gian tình hình kinh doanh của cô rơi vào tình trạng khó khăn bởi số lượng người mua giảm dần, lượt tương tác cũng ít đi. Thấy mấy anh chị bán hàng trên mạng rất được lại có thu nhập cao, tự do tài chính nên cô cũng quan tâm đến việc thay đổi để bằng họ.

Quả đúng là “trời không phụ lòng người” cô tình cờ gặp được anh Dũng – giám đốc công ty Moosun; anh ấy là người chỉ dẫn tận tình đưa cô đến với Skinaz và có được thành công như ngày hôm nay.

Skinaz đã mang đến cho Ánh cuộc sống mà mọi cô gái hằng mong ước

Khi vừa tốt nghiệp ra trường cũng là lúc cô thử sức với Skinaz; ban đầu cô mua về dùng thử trước để xem công dụng của dòng mỹ phẩm nổi tiếng này như thế nào. Không ngờ chỉ sau một thời gian sử dụng, Ánh bị thuyết phục hoàn toàn.

Da cô từ đen sạm đã trở nên trắng hồng, mịn màng hẳn ra. Những người bạn hồi học chung đã xém không còn nhận ra cô là Ngọc Ánh của ngày xưa nữa.

3 năm sau kinh doanh, hiện tại cô đang là đại lý VIP thu nhập của Ánh đã lên đến vài chục triệu hàng tháng và cô cũng vừa chào đón “thiên thần” bé bỏng của mình.

Tự do tài chính, công việc tốt, gia đình êm ấm, lại có nhan sắc đó là tất cả những gì các chị em phụ nữ hằng mong ước và Ngọc Ánh đã hoàn toàn có được điều đó.

Đó là hành trình đi đến thành công của cô chị Ngọc Ánh vậy còn em gái Nhi Nhỏ thì như thế nào?

Trẻ trung, xinh đẹp, thông minh là những gì mà mọi người thường hay nhắc về Nhi

Bước ngoặt bất ngờ của em gái 10x Nhi Nhỏ

Nhi là em út trong gia đình nhưng mọi người thường nhận xét cô là người có tính tự lập từ sớm.

Bởi khi còn đi học thu nhập chưa có, mọi việc từ tiền học phí, sinh hoạt, ăn uống đều phải xin tiền mẹ. Có những hôm kinh tế gia đình rơi vào tình trạng khó khăn Nhi lại thấy thương mẹ hơn nên quyết định phải kiếm tiền để không gây áp lực và gánh nặng cho gia đình.

“Là con gái ai mà không mê những idol và thích dùng mỹ phẩm Hàn Quốc đúng không? Nhi cũng vậy đấy!” – Cô lém lỉnh chia sẻ. Chính vì điều đó đã thúc đẩy cô chọn mỹ phẩm để kinh doanh.

Skinaz đã giúp Nhi gặt hái được nhiều thành công

Rồi Nhi tình cờ thấy chị Ánh cũng đang sử dụng mỹ phẩm của thương hiệu Skinaz, cô mới hỏi chị và tìm hiểu thêm thông tin trên mạng.

Được biết sản phẩm này đã có mặt tại 23 quốc gia lớn nhỏ lại có nguồn gốc thiên nhiên an toàn tuyệt đối và hoàn toàn không độc hại. Không những vậy, mỹ phẩm Skinaz đã xuất hiện nhiều trong các phim truyền hình nổi tiếng tại Hàn Quốc và đang là cơn sốt trên thị trường Châu Á.

Cô bắt đầu khởi nghiệp, ban đầu thì còn gặp nhiều khó khăn do là học sinh chưa có vốn, chưa có kinh nghiệm lại càng không có khách hàng… Nhưng bản thân Nhi đã cố gắng tự tìm hiểu học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ chị mình và dần dần mở rộng thị trường.

Từ khi bén duyên với Skinaz đến nay thu nhập của Nhi không dưới 20 triệu một tháng và Nhi cam đoan rằng không ai nghĩ một nữ sinh lớp 10 có thế có thu nhập như vậy.

Nhi đã sớm tự làm chủ cuộc đời mình nhờ Skinaz

Hiện nay, Nhi và Ánh đang muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam trên 63 tỉnh thành. Nếu bạn có ý tưởng kinh doanh mặt hàng làm đẹp, đam mê và muốn kiếm thêm thu nhập hãy liên hệ ngay cho Nhi và Ánh để được làm đại lý nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua Facebook: www.facebook.com/bao.ny.285005

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới