LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Ca nương Kiều Anh tiết lộ bí quyết lấy lại eo thon sau 10 ngày sinh nhưng vẫn nhiều sữa

Thứ hai, 28/12/2020 15:06

Chưa đầy nửa tháng sinh con thứ hai, Ca nương Kiều Anh đã khiến nhiều người ngưỡng mộ vì nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Ngày 11/12, Ca nương Kiều Anh thông báo đã sinh con thứ hai. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, người đẹp không hề chia sẻ chuyện mang bầu.

Sau khi sinh con, Ca nương Kiều Anh nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn. Chính vì vậy, cô nhận được nhiều câu hỏi của mọi người.

Ca nương Kiều Anh nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh con.

Mới đây, Ca nương Kiều Anh khoe vòng eo săn chắc sau 10 ngày sinh con. Khi nhận được câu hỏi: "Chị ăn kiểu gì mà vừa có thể về dáng nhanh và vừa có sữa ạ".

Cô liền trả lời: "Phải ăn nhiều cho có sữa là quan điểm xưa cũ lắm rồi. Chị ăn rất ít nhưng ăn rau củ, trái cây, uống nước (nước quả, sữa, nước canh...) múc cật lực luôn. Cứ cái gì nhiều nước là nạp vào cơ thể. Vì sữa mẹ chính là nước trong cơ thể mình. Chưa kể uống thêm lợi sữa, vitamin cho mẹ sau sinh nên không bao giờ lo thiếu chất gì cả.

Da dẻ vừa đẹp. vừa gầy nhanh, vắt sữa liên tục sữa càng về, mà vắt nhiều nên nạp gì vào người cũng vào hết sữa. Thừa tràn trề sữa luôn".

Ca nương Kiều Anh bật mí cách về dáng nhanh mà sữa vẫn nhiều cho con bú.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới