LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh khuấy động sự kiện SkinClinic - Làn da khỏe cho người Việt

Thứ ba, 01/10/2019 19:52

Nàng ca sĩ MV nổi tiếng “Để Mị nói cho mà nghe” xuất hiện lộng lẫy tại đêm sự kiện SkinClinic - Làn da khỏe cho người Việt diễn ra ở Hà Nội ngày 27/09/2019 thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời.

Tại khách sạn sang trọng bậc nhất Hà thành Hilton Hanoi Opera, các khách mời của sự kiện SkinClinic 2019 đã có cơ hội giao lưu với ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Đây là một trong chuỗi sự kiện hoành tráng trong năm nay của thương hiệu SkinClinic. Xuất hiện trong bộ cánh trắng lông vũ thướt tha, Hoàng Thùy Linh đã mang đến cho cả hội trường ca khúc du dương đang làm mưa làm gió hiện nay “Để Mị nói cho mà nghe” và nhiều bài hát nổi tiếng khác.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh lộng lẫy tại sự kiện SkinClinic - Làn da khỏe cho người Việt.

Sau phần trình diễn những ca khúc gắn liền với tên tuổi, Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ bí quyết chăm sóc da của mình để luôn xuất hiện rạng rỡ trước công chúng. “Vì đặc thù công việc nên việc chăm sóc da phải vô cùng kỹ lưỡng, Linh ưu tiên chọn lựa những dòng dược mỹ phẩm để giữ cho làn da khỏe mạnh.” Bên cạnh sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh thì quý khách mời còn được lắng nghe chia sẻ trong talkshow giữa “Cha đẻ” thương hiệu ông Cayetano Gutiérrez và Tiến sĩ - Bác sĩ Vũ Thái Hà. Theo bác sĩ Hà cho biết:

“Hiện nay tình trạng nám rất khó điều trị. Và chúng tôi đang tìm kiếm một sản phẩm hiệu quả, an toàn. Cũng rất may trong sự kiện lần này, Ngài Cayetano mang đến bước cải tiến mới cho việc điều trị sạm nám. Phác đồ điều trị nám của ông sẽ giúp giảm nguy cơ dị ứng, tăng hiệu quả điều trị. Quy trình này giống như một viên gạch lấp đầy chỗ trống đang cần cho việc điều trị da sạm nám. Ngoài ra, quy trình điều trị này còn giúp hạn chế tình trạng lão hóa sớm bởi khả năng chăm sóc làn da toàn diện…”.

Trao đổi kiến thức chuyên môn tại Talkshow giữa Ngài Cayetano và Tiến sĩ - Bác sĩ Vũ Thái Hà.

Sở hữu những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da toàn diện và không ngừng nghiên cứu cải tiến phác đồ điều trị nám. Dòng sản phẩm làm nên tên tuổi thương hiệu trong suốt 30 năm vừa qua như: Melanyc Daily, Melanyc, M Cream, Melanyc Peptide,...Đến với Việt Nam, SkinClinic đã có nhiều năm gắn bó. Và không ngừng nỗ lực cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng, am hiểu làn da một cách toàn diện. Nhận được sự tin tưởng của gần hàng trăm đại lý, spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc.

Đông đảo quý khách hàng hội ngộ tại SkinClinic - Làn da khỏe cho người Việt 2019.

Nhà sáng lập và chuyên gia nhãn hàng vinh danh các đại lý đã đồng hành cùng SkinClinic trong suốt những năm vừa qua.

Cũng tại sự kiện này, quý khách mời sẽ được trải nghiệm các dòng sản phẩm theo liệu trình chuẩn chuyên gia. Bên cạnh đó ông Cayetano và đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu SkinClinic - Công ty XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp tri ân sâu sắc đến quý khách hàng luôn đồng hành cùng chúng tôi trong nhiều năm qua bằng những món quà giá trị và cúp lưu niệm. Đối với SkinClinic, mỗi quý khách hàng chính là động lực để thương hiệu ngày càng hoàn thiện, cho ra đời những dòng sản phẩm hiệu quả, am hiểu mọi vấn đề da.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới