LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Các bước chăm sóc da hoàn hảo

Thứ hai, 04/04/2016 12:00

Làm đẹp đối với phụ nữ luôn là một chủ đề muôn thuở, nhưng ấn tượng đầu tiên quan trọng nhất vẫn là làn da.

Cho dù bạn có ngoại hình thế nào hay bất cứ chi tiết nào trên gương mặt chưa hoàn hảo, nhưng chỉ cần có một làn da trắng mịn, cũng đã đủ thu hút mọi ánh nhìn mọi người xung quanh.

Chăm sóc da mặt, đó dĩ nhiên là điều tất yếu, nhưng không những thế, chúng ta còn phải biết chăm sóc làn da cơ thể. Chăm sóc thế nào cho đúng? Chăm sóc thế nào cho đầy đủ & toàn diện?... Vâng, Ngọc Ân sẽ giúp bạn trong vấn đề này nhé!

Ngọc Ân luôn đặt ra tiêu chí “Trắng hồng như ý” nhưng vẫn đảm bảo sự “An toàn – Khỏe” cho làn da. Với cam kết không chất Paraben gây ung thư da, không chất tẩy, không chất gây độc hại cho da, Ngọc Ân vẫn làm tròn sứ mệnh của mình đem lại làn da “Trắng – Mịn – Khỏe” cho các bạn gái.

1. Sạch da với sữa rửa mặt Ngọc Ân:

Sữa rửa mặt với chiết xuất từ Collagen và Ngọc trai nhẹ nhàng làm sạch da sau các lớp trang điểm, bã nhờn, bụi, bẩn từ môi trường bên ngoài. Sữa rửa mặt Ngọc Ân nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết trên da, giúp da sạch, sáng và một cảm giác sảng khoái, mát mẻ ngay tức thì. Sữa rửa mặt Ngọc Ân phù hợp cho mọi loại da, tuy nhiên đặc biệt da mụn và nhờn dùng cực kì hiệu quả. Sau khi da được vệ sinh sạch sẽ, tiếp theo là các bước dưỡng da vô cùng cần thiết cho da.

2. Kem dưỡng dạng lotion dưỡng ẩm & trắng da chống nắng Ngọc Ân:

Kem dưỡng dạng lotion lỏng, dịu nhẹ nhàng thấm sâu vào da, không nhờn, không bết dính. Sau khi thoa, bạn sẽ có ngay một cảm giác thẩm thấu sâu bất ngờ, giúp da căng mịn, đặc biệt là se khít lỗ chân lông rất hiệu quả. Kem dưỡng dạng lỏng có chỉ số chống nắng SPF 35, thích hợp cho các bạn dùng cho ban ngày, làm một lớp kem dưỡng lót ngăn cách bảo vệ da với lớp nền trang điểm.

3. Kem ngăn ngừa nám – trắng da Ngọc Ân:

Nám là một dấu hiệu rất khó chữa trị, vì thế đừng để đến lúc nám tấn công, chúng ta mới bắt đầu để mắt đến chúng. Nhiều bạn thường có khái niệm, da còn tươi tắn, tuổi con nhỏ không cần nghĩ đến kem nám. Đó là một trong những suy nghĩ hết sức sai lầm, vì bất cứ bệnh gì cũng vậy, chúng ta nên đề phòng cũng tương tự như việc “tiêm chủng” để ngăn ngừa chúng khi còn thời gian. Kem nám Ngọc Ân sẽ giúp các bạn ngăn ngừa sự hình thành của nám mới, thậm chí làm mờ và giảm đáng kể các vết nám cũ, các vết đồi mồi, thâm đen. Ngoài ra, kem còn có tác dụng dưỡng trắng da, giúp da bạn sáng hồng theo từng ngày. Kết hợp giữa kem dưỡng dạng Lotion và kem Nám Ngọc Ân, chắc chắn bạn sẽ có làn da vừa Trắng – Mịn – Khỏe.

4. Kem dưỡng trắng da toàn thân Ngọc Ân:

Dưỡng da mặt thôi chưa đủ, chúng ta không nên bỏ quên các vị trí khác trên cơ thể. Một làn da trắng hồng, trắng đều cả toàn thân là một món quà vô cùng quý giá đối với phụ nữ. Ngọc Ân chú trọng dưỡng da toàn diện cho các bạn, giúp các bạn có một làn da trắng hồng không tì vết.

Kem toàn thân Ngọc Ân dạng kem sệt, khi thoa có cảm giác nhẹ, mỏng, thẩm thấu sâu và ngay tức thì vào da. Đặc biệt, kem không hề gây bí, rít da. Thường các bạn nữ hay có suy nghĩ, kem không bí da, không rít thường không trắng. Nhưng với Ngọc Ân thì hoàn toàn khác, Ngọc Ân không những chú trọng đến làn da trắng của các bạn, mà còn chú trọng đến sự mịn màng, dưỡng chất bên trong và cả cảm giác của khách hàng khi dùng sản phẩm. Một loại kem dưỡng da không những trắng mà còn mịn, đem lại cảm giác thoải mái, cung cấp chất dưỡng ẩm cực mịn cho da thì còn gì bằng đúng không nào? Ngoài ra, kem còn có chỉ số chống nắng SPF 35 giúp bạn tự tin tỏa nắng mà không sợ da bị hư tổn.

Nếu bạn cảm thấy mua 4 sản phẩm thật rắc rối? Ngọc Ân có giải pháp!

Nếu bạn cảm thấy để dưỡng da toàn diện phải đi mua linh tinh từng món thì thật phiền và mất thời gian thì Ngọc Ân sẽ tiết kiệm thời gian giúp bạn nhé! Chỉ với một bộ sản phẩm được đánh giá 5* từ người tiêu dùng, bộ sản phẩm với hộp sang trọng, bao gồm tất cả những sản phẩm như trên thì thật tuyệt vời. Bộ sản phẩm giúp bạn đi du lịch mà vẫn được làm đẹp nhưng không cảm thấy cồng kềnh, thích hợp làm quà biếu sang trọng, đẳng cấp. Hiện sản phẩm Ngọc Ân được bán tại các shop mỹ phẩm, các hiệu mỹ phẩm ở các chợ và đại lý online trên toàn quốc.

CTY TNHH MTV SX TM XNK MỸ PHẨM TÙNG ÂN

Địa chỉ: 113 Lê Lâm, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM

Website: http://myphamtungan.vn

Facebook: https://www.facebook.com/NGOCANCOSMETIC/

Mail: myphamngocan@gmail.com

Hotline: 0976 653 929

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới