LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cách chăm sóc da mặt buổi tối phái đẹp không nên bỏ qua

Thứ năm, 18/06/2015 20:56

Chăm sóc da mặt buổi tối luôn là một bước vô cùng quan trọng. Cách chăm sóc da mặt buổi tối dưới đây sẽ giúp cho làn da luôn khỏe mạnh và tươi trẻ.

Bước 1: Tẩy tế bào chết

Cách chăm sóc da mặt buổi tối phái đẹp không nên bỏ qua

Việc tẩy tế bào chết ít nhất 1 lần/ tuần sẽ giúp cho da luôn giữ được độ tươi trẻ và khỏe mạnh. Trộn chung đường và mật ong lại với nhau, sau đó chà lên mặt, đặc biệt là ở vùng chữ T. Sau đó, rửa sạch lại bằng nước lạnh. Với quy trình chăm sóc da mặt buổi tối vô cùng đơn giản này, da mặt có thể phát triển khỏe mạnh toàn diện hơn.

Bước 2: Làm sạch lỗ chân lông

Dù cả ngày không dùng đến bất kỳ loại kem trang điểm nào thì buổi tối trước khi đi ngủ, bạn cũng nên làm sạch lỗ chân lông cho da. Lỗ chân lông có thể sẽ bị bụi bẩn bịt kín, khiến mồ hôi không thể thoát ra ngoài, tạo điều kiện nảy sinh mụn trứng cá, mụn bọc...

Hãy ngăn chặn mối họa tiềm tàng này bằng cách dùng nước hoa hồng mỗi ngày để làm sạch lỗ chân lông. Nếu make up, hãy lấy nước ấm để xông trước khi dùng sữa rửa mặt. Cách chăm sóc da mặt buổi tối này giúp giãn nở lỗ chân lông và bụi bẩn sẽ dễ dàng bị tống khứ ra ngoài. Cuối cùng, dùng dung dịch tẩy trang để bảo đảm da mặt bạn luôn sạch và thông thoáng.

Bước 3: Sử dụng kem dưỡng ẩm

Sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ giúp cho da mềm hơn và không bị khô. Tùy thuộc vào cơ địa của mình, bạn hãy chọn một loại kem dưỡng ẩm chuyên biệt để có được tác dụng tốt nhất.

Bước 4: Uống nước trước khi đi ngủ

Trước khi đi ngủ, hãy bổ sung vào cơ thể một ly nước mát. Nước đóng vai trò rất quan trọng trong việc cân bằng cơ thể và đặc biệt là tăng độ đàn hồi cho da. Áp dụng cách chăm sóc da mặt buổi tối này sẽ đem đến cho bạn một làn da trẻ trung, mơn mởn.

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới