LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cách giúp ngực căng tròn săn chắc, không còn chảy xệ cho các chị em sau khi giảm cân

Thứ bảy, 17/08/2019 09:45

Đa phần sau khi giảm cân, cơ thể bạn sẽ rút bớt lượng mỡ dư thừa ra ngoài, kéo theo đó là tình trạng da chảy nhão. Lúc này, bầu ngực cũng sẽ xuất hiện tình trạng chảy xệ.

Để làm bộ ngực bạn trở nên săn chắc và nói lời tạm biệt với chảy xệ sau giảm cân, hãy làm theo những lời khuyên dưới đây. Chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy bất ngờ về kết quả sau 1 tháng thực hiện phương pháp này.

Đa phần sau khi giảm cân, cơ thể bạn sẽ rút bớt lượng mỡ dư thừa ra ngoài, kéo theo đó là tình trạng da chảy nhão. Lúc này, bầu ngực cũng sẽ xuất hiện tình trạng chảy xệ.

Chú trọng các bài tập tăng kích thước vòng một

Vòng một của mỗi người bao gồm mỡ tự thân, các cơ và mô liên kết với nhau. Khi giảm cân, cơ thể giảm mỡ đồng nghĩa với việc vòng một sẽ nhỏ đi. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên tích cực tập các bài tập tăng size vòng một như chống đẩy, bài tập mở rộng cơ ngực...

Chú trọng tư thế đứng của bạn

Duy trì tư thế thích hợp không chỉ giúp bạn trông đẹp hơn mà còn loại bỏ những căng thẳng không cần thiết trên các khớp và mô góp phần gây chảy xệ. Tư thế tốt giúp phân bổ trọng lượng đồng đều và ngăn ngừa đau ngực và lưng. Hãy nhớ rằng bạn phải luôn luôn đứng bằng vai, để đầu thẳng và hóp nhét vào. Để duy trì tư thế này chỉ cần tưởng tượng bạn đang đứng dựa vào tường để đo chiều cao!

Mặc áo lót phù hợp khi tập luyện

Một chiếc áo ngực vừa vặn với cơ thể sẽ giúp nâng đỡ tốt bầu ngực của bạn. Đặc biệt, bạn nên chú ý chọn loại vừa khít với size số vòng 1 của mình, từ đó giúp tăng cường quá trình lưu thông máu, giảm bớt tình trạng chảy xệ khi vận động nhiều.

Áp dụng thói quen ăn uống hợp lý và duy trì cân nặng phù hợp

Chế độ ăn uống cân bằng không chỉ giúp đảm bảo sức khỏe mà còn cải thiện kích thước vòng một. Các chất béo lành mạnh như cá béo, dầu, các loại hạt và bơ vừa làm đẹp da, vừa giúp ngực săn chắc hơn.

Sử dụng kem dưỡng cho vùng ngực

Đừng chỉ nhớ mỗi việc dưỡng da mặt mà bỏ qua vùng da ngực, bởi làn da ngực vốn mỏng manh nên cần được chăm sóc đặc biệt. Lúc này, bạn nên mua thêm kem dưỡng chuyên dụng để giúp làn da mềm mại và ngăn ngừa tình trạng chảy xệ.

Massage ngực

Massage ngực có thể giúp cải thiện lưu lượng máu và tăng cường các mô vú. Bạn hãy massage ngực theo chuyển động lên mỗi ngày trong vòng 10 - 15 phút.

Bỏ thuốc lá

Hút thuốc góp phần rất lớn vào quá trình lão hóa khiến các mô trở nên kém săn chắc và đàn hồi. Hút thuốc cũng có liên quan đến sự phá hủy elastin và collagen, hay chất này có tác dụng làm đẹp và tăng cường sức sống cho làn da của bạn.

Hạ Tú (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới