LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cách mát xa giảm 9cm eo chỉ trong 15 ngày

Thứ sáu, 18/11/2011 12:22

(Ngoisao.vn) - Giảm từ 63 xuống 45 cân, và vòng eo từ 72 xuống 63 cm chỉ trong 15 ngày với phương pháp giảm cân khoa học, bạn hãy thử và bất ngờ với chính mình.

Dưới đây là gợi ý dành cho bạn:

     Giảm từ 63 cân xuống còn 45 cân với vòng eo vô cùng gợi cảm.

Đầu tiên, các bạn nhỏ vài giọt dầu massage ra tay, xoa đều trong 2 lòng bàn tay. Sau đó xoa đều khắp vùng bụng, chú ý phải xoa để tinh dầu có đều khắp vùng.

Sau khi xoa đều dầu, tiến hành xoa bóp. Xoa từ trên xuống dưới. Việc dùng tinh dầu giúp tiêu hao năng lượng và đốt cháy lượng mỡ thừa. Cố gắng dùng lực mạnh để tăng cường hiệu quả. Quá trình xoa bóp với dầu ít nhất phải kéo dài 15 phút, để tinh dầu kịp thẩm thấu. Tinh dầu còn giúp tăng cường tuần hoàn máu và tính đàn hồi của da. Những người đã sinh con cố gắng xoa bóp lâu hơn, do vùng bụng đã giảm độ đàn hồi. Đẩy từ hai bên vào giữa. Các bạn cố gắng tiến hành xoa bóp đều đặn hàng ngày.

Các bạn không nhất định phải thực hiện các động tác theo hướng dẫn, mà có thể tự nghĩ ra những động tác của mình. Quá trình xoa bóp này giúp tinh dầu được thẩm thấu và giảm thiểu mỡ thừa, vùng bụng săn chắc lại. Xoa bóp theo từng đường dọc, từ trong ra ngoài.  | Véo khắp xung quanh vùng bụng. Kể cả 2 bên . Sử dụng một tấm cạo. Cạo từ trên xuống dưới. Mỗi ngày nên cạo khoảng 30 phút. Không được cạo ngược lại, trường hợp có vết bầm tím nên nghỉ cạo 2 ngày Tiếp theo là bôi kem thon eo, nhớ xoa cho thật đều. Tiếp tục xoa bóp Tiếp tục dùng màng sạch, bọc khoảng 3 vòng. Để khoảng 60 phút mới được tháo.

              Các bạn cố gắng kiên trì, hiệu quả sẽ rất bất ngờ.

Hương Nguyễn - (Theo HB)