LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cách tiết kiệm chi phí trồng răng Implant nguyên hàm

Thứ hai, 16/04/2018 08:00

Tiết kiệm chi phí trồng răng giả nguyên hàm bằng cách giảm số lượng trụ Implant nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ tối ưu.

Để trồng răng Implant nguyên hàm thì cần phải chi trả các chi phí sau:

• Chi phí thăm khám và tư vấn bởi các chuyên gia Nha Khoa.

• Chi phí kiểm tra, chụp X-quang, CT 3D xem xét tình trạng răng miệng của bệnh nhân.

• Chi phí ghép thêm xương do mất răng lâu ngày.

• Chi phí cho trụ Implant.

• Chi phí răng sứ.

Tiết kiệm chi phí trồng răng Implant nguyên hàm

Để tiết kiệm thì cần phải chọn lựa Nha Khoa trồng răng uy tín, hiện đại, có chính sách hỗ trợ về giá, các chi phí phát sinh để giảm gánh nặng về kinh tế cho bệnh nhân.

Tại Nha Khoa Đông Nam bệnh nhân sẽ được miễn phí chi phí thăm khám và tư vấn bởi các bác sĩ chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm.

Thực hiện chụp X-quang, CT Scanner 3D Cone Beam hiện đại để đánh giá mức độ tiêu xương, hướng cắm trụ Implant thích hợp.

Khám và chụp CT 3D miễn phí tại Nha Khoa Đông Nam

Trường hợp bệnh nhân bị mất răng lâu năm dẫn đến tiêu xương thì cũng không cần quá lo lắng vì Nha Khoa có chương trình hỗ trợ 100% chi phí cấy ghép thêm xương giúp giảm gánh nặng về kinh tế cho bệnh nhân.

Chi phí trụ Implant:

Về cơ bản khi mất 3 răng liền kề nhau thì chỉ cần 2 trụ Implant phục hình 3 răng sứ mà thôi. Chính vì thế, khi trồng răng giả nguyên hàm thì chỉ cần thực hiện trồng từ 6-8 trụ Implant mà vẫn đảm bảo chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.

Bệnh nhân trồng răng Implant nguyên hàm chỉ với 6 trụ

Chi phí răng sứ:

Chi phí cấy ghép ở Nha Khoa Đông Nam gần như là trọn gói cho một răng. Khi trồng răng giả nguyên hàm với 6 trụ thì Nha Khoa tặng miễn phí răng sứ trên trụ Implant trị giá 1,000,000đ/răng. Nghĩa là bạn chỉ cần chi trả cho các răng sứ không có trụ mà thôi.

Nha Khoa Đông Nam là trung tâm Nha Khoa thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ giỏi có chuyên môn sâu ngành răng hàm mặt, trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại. Và đặc biệt là Nha Khoa có những chính sách hỗ trợ giảm giá thiết thực cho bệnh nhân.

Ngoài ra Nha Khoa Đông Nam có nhiều loại Implant cho bệnh nhân lựa chọn. Nếu điều kiện kinh tế không quá rộng rãi thì bạn nên chọn loại Implant Hàn Quốc có giá 700 USD/trụ.

Trên thực tế tại Nha Khoa Đông Nam có rất nhiều bệnh nhân thực hiện trồng răng nguyên hàm bằng Implant Hàn Quốc với tổng chi phí khoảng: 105,000,000đ/1 hàm. Đây là cách tiết kiệm chi phí khi mà vẫn đảm bảo ăn nhai và thẩm mỹ.

Hãy đến ngay Nha Khoa Đông Nam để cấy ghép răng Implant phục hình răng mất nhanh chóng và đảm bảo. Quan trọng là Nha Khoa uy tín và có nhiều chính sách hỗ trợ cực kỳ thiết thực dành cho bệnh nhân.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM

Điện thoại: (028) 7.307.7141

Mobile: 0927.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: www.nhakhoadongnam.com

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới