LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cách vẽ mẫu nail Ombre hoa đơn giản sang trọng

Thứ năm, 06/06/2019 09:33

Mẫu nail Ombre là sự pha trộn giữa các tông màu đậm nhạt với nhau, hãy cùng BB Thanh Vân thực hiện mẫu nail Ombre với hoạ tiết đơn giản nhưng sang trọng chào Hè. Những hướng dẫn chi tiết dưới đây bạn sẽ thấy ombre không khó thực hiện một chút nào. Cùng bắt đầu thôi!

Các dụng cụ cần chuẩn bị:

- 2 lọ sơn móng màu hồng, cam da hoặc có thể chon bất kì màu nào mà bạn muốn

- Sơn base và sơn top

- Cọ tóc, cọ râu, cọ bản, cọ Ombre

1. TRƯỚC KHI THỰC HIỆN

- Cắt da, làm móng sạch đẹp trước khi sơn.

- Sơn Base Gel.

- Sơn một lớp sơn trắng.

2. NỀN OMBRE

Trước khi sơn màu ombre cần sơn lớp lót lên móng giúp lớp sơn bám lâu hơn và bảo vệ móng khỏi hoá chất, màu sơn được nổi bật hơn. Ở đây chúng ta thực hiện các màu: hồng, cam da hoặc có thể sử dung bất cứ màu gì mà bạn muốn. Dùng cọ tán đều màu tạo hiệu ứng ombre sao cho tạo được sự chuyển sắc giữa các màu.

3. VẼ HOA

Sau khi đợi lớp nền ombre khô, chúng ta tiến hành vẽ hoạ tiết, dùng cọ tóc chấm sơn trắng phát thảo hình cánh hoa, màu đen tạo viền cánh hoa và nhuỵ hoa.

Để vẽ cánh hoa sống động chấm gel loang và gel đen ở cánh hoa, dùng cọ râu tạo độ mờ dần ra đầu cánh hoa và các đường vân cánh hoa.

4. VẼ NHUỴ HOA

Dùng cọ tóc chấm gel đen kéo từ nhuỵ ra cánh với những đường cong nét mỏng có độ dài khác nhau. Dùng cọ tóc chấm mực trắng ở đầu nhuỵ hoa.

Dùng cọ tóc vẽ nét mỏng mềm mại ở góc móng, và những chấm bi nhỏ trên móng.

5. MÓNG KHÔNG VẼ HOA

Đối với những ngón không vẽ hoa. Trên nền ombre dùng cọ tóc kéo các đường mỏng mềm mại ở góc móng nhằm tạo sự đồng diệu với các ngón khác. Dùng chấm bi thêm những chấm nhỏ trên móng. Bước cuối cùng sơn bóng để giữ lớp màu sơn được bền và lâu hơn.

Với những bước thực hiện chi tiết trên hy vọng bạn sẽ có thêm một mẫu nail mới cho mùa Hè năm nay. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Video hướng dẫn thực hiện:

BB THANH VÂN ACADEMY – TRƯỜNG DẠY NGHỀ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Địa chỉ: 49 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17- Quận Phú Nhuận.

Với kinh nghiệm 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo là với các ngành nghề đào tạo thẩm mỹ: Make- up; Nail; Phun xăm thẩm mỹ; Chăm sóc da; Spa.

Website: http://www.bbthanhvan.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TruongBBThanhVan/

Tham khảo khoá học: http://www.bbthanhvan.com/loai-dao-tao-tham-my/trang-diem-chuyen-nghiep/

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới