LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

‘Cảm hứng’ làm đẹp cho ngày cuối tuần từ Kim Kardashian

Thứ bảy, 19/07/2014 10:34

Ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng của Mỹ, Kim Kardashian được biết đến nhiều với cái tên cô Kim siêu vòng 3. Không chỉ có vẻ đẹp trời phú, Kim còn biết cách làm đẹp để tôn thêm những nét đẹp của riêng mình.

Kim Kardashian đầu tiên là một nhà thiết kế thời trang, bạn thân của cô nàng giàu có Paris Hilton. Sau một thời gian đến với Hollywood Kim Kardashian càng nổi đình nổi đám, xuất hiện trong vai trò người mẫu cho tạp chí Playboy, ngôi sao truyền hình thực tế tại Mỹ, và nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng...

Tuy nhiên bạn cũng không thể phủ nhận Kardashian mang một vẻ đẹp mà bất cứ người đàn ông nào cũng thèm muốn còn phái nữ thì hăm hở kiếm tìm những bí quyết đẹp từ cô. Với một thân hình nóng bỏng và nụ cười tỏa sáng lấp lánh, Kim Kardashian luôn gây được sự chú ý đặc biệt. Sau mỗi tấm hình được lưu lại của Kim Kardashian, người ta bắt đầu nhận thấy một phong cách trang điểm tinh tế, xinh đẹp và quyến rũ. Và từ đó người ta bắt đầu muốn tìm hiểu bí quyết và cách làm đẹp của cô và xem như đó là một người đáng được học hỏi.

Hãy cùng khám phá những cách làm đẹp của Kim siêu vòng 3:

1. Lông mi giả: Lông mi của Kim vốn không được dày và đen nên cô thường dùng mi giả để làm đẹp cho đôi mắt. " Tôi không bao giờ ra khỏi nhà mà không gắn mi giả, sản phẩm yêu thích của tôi là mi giả của Lancome Hypnose và MAC Zoom Lash" - Kim nói.

2. Tạo khối và đường nét chính xác: Khuôn mặt khả ái cùng nước da ngăm đen Kim luôn biết tạo điểm nhấn cho khuôn mặt bằng cách dùng đúng phấn tạo khối và highlight vì thế khuôn mặt luôn bắt ánh đèn giúp Kim tỏa sáng.

3. Đôi môi ngọt ngào: Nét quyến rũ của Kim là những đường cong lôi cuốn nhưng cô còn biết cách tạo nên đôi môi ngọt ngào và khiêu gợi. Những đường nét chuẩn xác cho đôi môi và một chút son bóng cho phần trung tâm của môi dưới sẽ làm bạn quyến rũ hơn.

4. Làn da nâu quyến rũ: Cô luôn biết cách làm nổi bật lên làn da nâu quyến rũ của mình bằng cách phủ lên chúng một chút ánh kim lấp lánh mỗi khi xuất hiện trong các sự kiên. Kim Kardashian vốn sở hữu làn da dầu chính vì vậy cô luôn mang theo giấy thấm dầu để có thể sử dụng bất cứ khi nào cần thiết. Ngoài ra các loại mỹ phẩm của cô đều phải đặc biệt dành riêng cho da dầu.

5. Mái tóc mềm mại: Mái tóc nhuộm màu mật ong tuyệt đẹp này là điều đáng học hỏi từ Kim. Để mái tóc luôn mềm mại cô thường xuyên hấp tóc 1 tuần 1 lần và cô thích những loại dầu gội mang lại cảm giác tươi mát,  nuôi dưỡng mái tóc khỏe đẹp như Herbal Essences hay Finesse.

6. Màu mắt smoky: Mắt màu khói xám với ánh nhũ nâu đồng giúp đôi mắt của cô quyến rũ hơn. Đây cũng là màu mắt khá tuyệt vời cho những cô nàng đi tiệc tùng cuối tuần nhé.

7. Kết hợp hoàn hảo: Vẻ đẹp chúng ta có thể thấy ở Kim thời gian gần đây là mái tóc mượt mà, lông mày đậm nét, lông mi hoàn hảo cùng màu mắt khói tinh tế. Kèm theo đó là cách trang điểm cho làn da đẹp mịn màng và son màu nude bóng hợp mốt. Hãy tìm kiếm những cách làm đẹp ấn tượng từ cô Kim siêu vòng 3 này nhé.

DepPlus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới