LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cận cảnh nhan sắc vạn người mê của Hoa hậu - CEO Kristine Thảo Lâm

Thứ ba, 19/03/2019 08:55

Hoa hậu - CEO Kristine Thảo Lâm bất ngờ thay đổi sắc diện với gương mặt mộc khoe vẻ đẹp vạn người mê.

Vẻ đẹp rạng ngời, thanh tú của hoa hậu Kristine Thảo Lâm sau khi “lột xác” tại Viện thẩm mỹ la ratio của bác sĩ Võ Thành Trung.

Những hình ảnh mới nhất của người đẹp vừa chia sẻ trên trang cá nhân đã gây bất ngờ bởi sắc đẹp và diện mạo hoàn toàn mới. Có thể dễ dàng nhận ra gương mặt “mộc” không son phấn vẫn tỏa nắng và đẹp rạng ngời thu hút mọi ánh nhìn.

Người đẹp được bác sĩ Võ Thành Trung tư vấn rất kĩ trước khi thay đổi sắc diện.

Để đẹp rạng ngời, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm được ekip y, bác sĩ Viện thẩm mỹ La ratio thăm khám rất chuẩn mực.

Không ngại nói về những thay đổi về sắc đẹp của mình, nữ CEO quyền lực trong lĩnh vực tổ chức các cuộc thi sắc đẹp tại Mỹ bộc bạch: "Trước đây tôi không hài lòng lắm về cánh mũi của mình, đặc biệt là mí mắt không được rõ đậm và đều. Nhờ vào sự giới thiệu của một diễn viên, tôi được làm quen và tìm đến Thạc sĩ, bác sĩ Võ Thành Trung (Viện thẩm mỹ La Ratio- 182 Điện Biên Phủ, Q3). Hành trình “lột xác” để có một diện mạo hài lòng nhất của tôi cũng trải qua những giai đoạn thăm khám hết sức rất chuẩn mực. Chỉ qua hơn 2 tuần, giờ thì tôi có thể tự tin đi sự kiện hoặc tham dự các buổi party ở ngoài mà chỉ cần make up sơ cũng thật rạng rỡ và tư tin xuất hiện trước công chúng và truyền thông".

Vẻ đẹp vạn người mê luôn là niềm tự hào của Hoa hậu Kristine Thảo Lâm.

Có thể dễ dàng nhận ra vẻ đẹp thanh tú từ chiếc mũi của Hoa hậu - CEO Kristine Thảo Lâm, sống mũi thẳng cao làm cho gương mặt bừng sáng, cánh mũi kín tạo nét hài hòa, phúc hậu thân thiện, dễ gần. Chia sẻ thêm về sự thay đổi của mình, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm nói rằng: "Mình không phải là người mê tín, nhưng từ khi thay đổi sắc diện, đặc biệt là chiếc mũi và đôi mắt đẹp việc kinh doanh, làm ăn của tôi gặp nhiều may mắn. Có lẽ phải chăng, sự thay đổi diện mạo, sắc đẹp đã đã mang may mắn, cát tường đến cho mình!".

Những hình ảnh vừa được chia sẻ khiến công chúng bất ngờ và khó có thể nhận ra Hoa hậu Kristine Thảo Lâm trước đó. Vẻ đẹp thanh tú trẻ trung, gương mặt rạng ngời, phúc hậu và nụ cười tỏa nắng. Sắc đẹp vạn người mê của người phụ nữ quyền lực đã làm thay đổi suy nghĩ: Làm đẹp để đổi đời là có thật.

Ngắm nhan sắc quyến rũ và trẻ hơn 10 tuổi của CEO - Hoa hậu Kristine Thảo Lâm khiến ai cũng phải ngưỡng mộ:

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới