LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cận cảnh quá trình cắt mỡ thu gọn má kinh hãi

Thứ hai, 17/08/2015 10:22

Cắt mỡ thu gọn má là một trong những phương pháp để có khuôn mặt dáng V-line. Cắt mỡ thu gọn má giúp khuôn mặt thon gọn nhưng không bị cứng đờ như khi tiêm botox.

Cắt mỡ thu gọn má là một trong những cách để các cô gái trẻ có được khuôn mặt V-line thon gọn bằng cách rút bớt mỡ thừa 2 bên má. Điểm có lợi của phương pháp này là loại bỏ phần mỡ thừa trên mặt vĩnh viễn và không gây ảnh hưởng khuôn mặt bị cứng đờ như khi tiêm bottox hay độn cằm.

Tuy nhiên, phương pháp cắt mỡ thu gọn má này cũng gây những đau đớn mà không phải ai cũng đủ dũng cảm để hy sinh vì cái đẹp. Một cô gái thuộc nền công nghiệp giải trí, 25 tuổi đã quyết định dùng phương pháp này, vì không tự tin và khuôn mặt quá to, với 2 chiếc má bầu bĩnh của bản thân.

Cô gái không tự tin với khuôn mặt to thô kệch, quyết định cắt mỡ thu gọn má để có khuôn mặt mới dáng V-line

Cận cảnh quá trình cắt mỡ thu gọn má vô cùng đáng sợ. Bác sĩ sẽ rạch 2 bên má từ phía trong miệng, đồng thời rút bớt mỡ từ 2 bên má, sau đó khâu lại vết rạch.

Quá trình cắt mỡ thon gọn má vô cùng đáng sợ và đau đớn

Hai khối mỡ lấy ra từ 2 bên má

Để có được đôi má thon gọn, cô gái phải chịu đựng đau đớn hàng tuần, thậm chí khu vực rút mỡ có thể sưng tấy, đau đớn. Bù lại, cô gái có thể hoàn toàn tự tin với khuôn mặt mới, thon gọn xinh đẹp hơn rất nhiều.

1 ngày sau khi cắt mỡ thu gọn má, khuôn mặt cô gái vẫn sưng và đau đớn

3 ngày sau thẩm mỹ

5 ngày sau thẩm mỹ

15 ngày sau thẩm mỹ

Khuôn mặt cô gái thon gọn, xinh đẹp hơn rất nhiều so với ban đầu

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)