LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cận cảnh quá trình tiêm môi căng mọng như Angelina Jolie

Thứ sáu, 12/06/2015 08:26

Quá trình tiêm môi bằng nước muối có tác dụng trong khoảng 8 tiếng. Để thực hiện quá trình tiêm môi này, bạn sẽ mất khoảng 1 triệu đồng.

Quá trình tiêm môi bằng nước muối đã trở nên khá thông dụng khi không gây nhiều đau đớn và tác dụng phụ. Phương pháp này sẽ giúp bạn có đôi môi căng mọng như Angelina Jolie trong khoảng 6 đến 8 giờ.

Quá trình tiêm môi bằng nước muối thực hiện trong khoảng 5 phút, không gây đau đớn mà chỉ cảm giác tê tê, sẽ giúp môi căng mọng trong khoảng 6-8 tiếng

Joanna Della-Ragione, 27 tuổi, người London, Anh đã thử phương pháp tiêm môi bằng nước muối này. Quá trình tiêm môi thực hiện trong khoảng 5 phút. Bác sĩ sẽ tiêm dung dịch muối vào một số điểm quanh miệng và sau thời gian quy định, nước muối sẽ tan hết.

Phương pháp này thường được dùng trước khi tiêm trực tiếp filler, để giúp hình dung ra hình dáng đôi môi sau khi thẩm mỹ. Phương pháp bơm môi tạm thời này còn được gọi theo tên nàng Lọ Lem Cinderella và có giá 30 bảng Anh (khoảng 1 triệu đồng).

Joanna (trái) trước và sau khi tiêm môi (phải) với đôi môi căng mọng, quyến rũ hơn rất nhiều

Bác sỹ tiêm nước muối vào một vài điểm quanh miệng

Bác sĩ massage quanh miệng sau khi tiêm

Phương pháp kỳ diệu giúp có đôi môi căng mọng trong phút chốc và lại tan biến sau khoảng 6-8 giờ được gọi theo tên nàng Lọ Lem Cinderella

Thao Nguyen (Theo Giadinhvietnam.com)