LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Càng bị chửi là 'tiểu tam', Linh Chi càng đẹp phát hờn

Thứ tư, 14/06/2017 16:35

Gạt qua những điều tiếng khi yêu Lâm Vinh Hải, Linh Chi càng ngày càng đẹp mặn mà khiến ai cũng bất ngờ.

Linh Chi được chú ý khi là gà cưng của Vũ Khắc Tiệp và là người chị em thân thiết với Ngọc Trinh. Mới đây, cô nàng chịu nhiều điều tiếng là "kẻ thứ ba" phá vỡ hạnh phúc gia đình bạn trai Lâm Vinh Hải và vợ cũ. Phớt lờ mọi chỉ trích, Linh Chi tập trung và công việc và liên tục tận hưởng cuộc sống. Nhiều khán giả tinh ý nhận ra, cô nàng ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn xưa.

Trên trang facebook của Linh Chi có chia sẻ khoảnh khắc cô chụp hình khoe kính nhưng thực chất là khoe khéo nhan sắc sau thời gian bị chê gầy gò, kém tươi. “Dạo này ghiền mắt kính quá. Đạo diễn bắt ốm lại đi phim xong giờ lại chiến lược tăng cân để hợp với vai diễn mới” – Linh Chi viết.

Thời gian trước Linh Chi từng bị coi là “cái bóng” của Ngọc Trinh vì hai người đẹp này có nhiều điểm tương đồng. Linh Chi sở hữu một thân hình nóng bỏng, một gương mặt gợi cảm nhưng bị cho là thiếu cá tính riêng để tạo “thương hiệu”. Người đẹp cũng từng lấn sân điện ảnh với một số vai diễn...

Ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp này của Linh Chi – bạn gái mới của Lâm Vinh Hải, nhiều người đánh giá cô nàng không thua kém gì Ngọc Trinh.

Linh Chi cũng không ngại khoe mặt mộc trắng hồng.

Body của cô cũng mướt mát nóng bỏng không kém cạnh gì Ngọc Trinh

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)