LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Căng da mặt bằng chỉ Ultra Vlift

Thứ ba, 20/08/2013 08:40

(Ngoisao.vn) - Hiện tại Công Nghệ Nâng Cơ bằng chỉ mang tên ULTRA V LIFT đang là giải pháp tốt nhất cho việc làm đẹp.

Bạn muốn trẻ lại 10 tuổi nhờ phương pháp: trẻ hóa, nâng cơ...Nhưng hiện nay với công nghệ tiên tiến trong nghành thẩm mỹ thì không cần mất quá nhiều thời gian cho việc đến spa làm các liệu trình dài ngày với mức chi phí không ít thì phương pháp căng da mặt không phấu thuật bằng chỉ Ultra V-lift (Hàn Quốc).

Là sự lựa chọn số một và rất được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới, bởi không chỉ có hiệu quả trong việc xóa nhăn, trẻ hóa da, nâng cơ mặt mà điều tuyệt vời hơn đến từ phương pháp này đó là tạo dáng khuôn mặt thon gọn hình chữ V trẻ trung quyến rũ mà không cần phải phẫu thuật, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Hãy đến với Mỹ Viện Hoa Đô dưới bàn tay vàng của bác sĩ Hoàng Thu Vân. Người có kinh nghiệm 20 năm trong nghành thẩm mỹ và được đào tạo bài bản bởi Giáo sư Kwon Han Jin, chủ tịch hiệp hội thẩm mỹ y khoa Quốc tế chứng nhận và cấp chứng chỉ đào tạo tại Hàn Quốc về nâng cơ mặt, thon gọn khuôn mặt hình chữ V, nâng mũi S line không phẫu thuật bằng chỉ Ultra V-lift.

    

Giải pháp làm đẹp Tạo hình gương mặt trái xoan bằng chỉ (ULTRA V LIFT) đang là giải pháp tối ưu trong việc mong muốn có một gương mặt chữ V thon gọn hiện nay mà không cần Phẫu Thuật.

Khác với phẫu thuật Căng Da, độn cằm thường gây đau đớn và nghỉ dưỡng lâu, các giải pháp khác như tiêm botox hoặc các chất làm đầy dường như đã không còn phổ biến. Hiện tại Công Nghệ Nâng Cơ bằng chỉ mang tên ULTRA V LIFT đang là giải pháp tốt nhất cho việc làm đẹp trên.

Với cơ chế các sợi chỉ được kết dính qua một đầu mũi kim, sau đó được trực tiếp tiêm vào bề mặt bên trong của da, các sợi chỉ có tác dụng kết nối và nâng cơ từng vùng. Vì dọc theo các sợi chỉ có các vết mấu để bám, tác dụng chính là nâng và treo những vùng cơ đã bị chảy xệ, cải thiện tốt quá trình phục hồi của da. Khi được đính vào chúng mở rộng như một cây dù để tạo khung hỗ trợ nâng cấu trúc vùng mô cơ đã bị võng, tụt xuống.

Chỉ nâng cơ sẽ tự tiêu trong khoảng thời gian từ 6- 8 tháng nhưng vẫn kích thích cơ chế sản sinh collagen mới trong thời gian dài trung bình khoảng 2-3 năm sau đó.

Hiệu quả trẻ hoá da cho chỉ phẫu thuật: - Gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, - Hoạt hoá cơ chế bù trừ - Kích thích sản xuất của Collagen Chỉ thực hiện 1 lần, hiệu quả hơn điều trị bằng công nghệ. Quá nhiều điều tuyệt vời đến từ giải pháp này phải không ạ. Vậy thì tại sao bạn không gọi điện cho chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn kỹ hơn và nhận những phần quà hấp dẫn nhất tại Mỹ Viện Hoa Đô. ĐC: 766/8 Sư Vạn Hạnh (nối dài) - P12 - Q 10

Hotline: 090 8877 678

Website: http://www.thammyhoado.com

An Vi