LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cặp sinh đôi có khuôn mặt đầy mụn đã tiết lộ phương pháp trị mụn của họ, và họ có khuôn mặt mịn màng và mềm mại chỉ trong 3 ngày!

Thứ sáu, 11/03/2022 13:45

Vấn đề rắc rối nhất đối với các chàng trai và cô gái ở tuổi vị thành niên là mụn trứng cá! Ngay cả những nữ thần mà bị mụn cũng có thể mất đi nhan sắc ngay lập tức, huống chi là những người bình thường như chúng ta!

Cặp song sinh Nina và Randa 22 tuổi cũng gặp phải vấn đề tương tự nhưng cuối cùng họ cũng thành công trong việc trị mụn, nếu bạn cũng gặp vấn đề về mụn thì nhất định phải đọc.

Nina và Randa là hai chị em sinh đôi cũng có kênh YouTube và tổ chức các chương trình của riêng mình ngoài các buổi biểu diễn ca hát, họ còn là ngôi sao YouTube, nên tình trạng da đặc biệt quan trọng đối với họ. Hai chị em vốn luôn ăn chay trường, không bao giờ ăn thịt và các sản phẩm từ sữa, cũng không bị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì, nhưng năm ngoái cả hai bỗng nhiên nổi mụn rất nghiêm trọng.

Nina và Randa gặp rắc rối với những nốt mụn trên mặt, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của họ. Họ đã thử mọi cách, thậm chí dùng các loại thuốc đặc biệt, gây rụng tóc, nứt nẻ môi, thậm chí trầm cảm.

Hai cô gái cho rằng mụn trên mặt là do chế độ ăn uống có vấn đề, nhưng họ đã ăn chay rồi thì phải làm sao?

Cha của họ khuyên cặp đôi nên tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia ăn kiêng, Tiến sĩ John McDougall, người đã giúp mẹ của hai chị em trị rối loạn miễn dịch. Kể từ đó, gia đình bắt đầu kiểm soát chặt chẽ chế độ ăn uống và trở thành người ăn chay. Cặp đôi học được từ trang web của Tiến sĩ John rằng, dầu là chìa khóa của mụn trứng cá trên khuôn mặt. Ngay cả khi bạn không thường ăn thịt, bạn vẫn có thể bị nhiễm chất béo từ một số loại thực vật và các sản phẩm từ đậu nành.

Để chữa trị các vấn đề về da mặt, hai chị em bắt đầu kiểm soát chặt chẽ khẩu phần ăn của mình và không chịu ăn bất cứ thực phẩm nào có dầu.

Ban đầu họ nghĩ rằng liệu pháp ăn kiêng sẽ cần tuân thủ lâu dài, nhưng không ngờ rằng nó có hiệu quả chỉ trong ba ngày. Các mụn lớn trên mặt của họ bắt đầu biến mất và dần dần thuyên giảm.

Giờ đây, họ ăn rau, cơm và các loại đậu khác nhau hàng ngày, và để giữ dáng, họ cũng ăn trái cây, trái cây sấy khô và nước trái cây. Họ đã chia sẻ kinh nghiệm chiến đấu với mụn trứng cá, mong rằng nhiều người có thể giữ làn da khỏe mạnh thông qua các phương pháp đơn giản và không còn gặp rắc rối với mụn trứng cá.

Tất nhiên, lý do gây mụn không hẳn ai cũng giống nhau, tuy nhiên, nếu hiện tại bạn đang bị mụn, bạn cũng có thể thử “chế độ ăn kiêng không dầu” của hai chị em sinh đôi này, nó có thể giúp bạn cải thiện vấn đề mụn trứng cá.

Hãy chia sẻ và cho nhiều người cùng xem mẹo làm hết mụn này nhé!

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới