LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Cavi-Lipo V-Dex Giảm Béo Nhanh Hiệu Quả Vượt Trội

Thứ hai, 07/07/2014 09:52

Sử dụng Cavilipo V-Dex là giải pháp điều trị hoàn hảo nhằm giảm lượng mỡ béo tích tụ và tập trung trong cơ thể một cách nhanh chóng, cho bạn một vóc dáng thon gọn chỉ ngay trong lần đầu.

Công nghệ Cavi-lipo V-Dex 2013- Hút mỡ không phẫu thuật bằng sóng siêu âm Cavitation là phương pháp giảm mỡ hiện đại nhất hiện nay với nhiều những ưu điểm vượt trội như: giảm mỡ ngay tức thì…không đau, không tốn thời gian nghĩ dưỡng, không tích tụ mỡ trở lại, làn da săn chắc không trùng nhão, không cần ăn uống kiêng khem quá mức, giải quyết được mọi tình trạng mỡ khác nhau, nâng cao sức khỏe toàn diện.

Giảm béo công nghệ Cavi Lipo V-Dex sử dụng sóng siêu âm dao động Cavitation cải tiến với sóng hội tụ tần số 25 KHz, lực hút chân không qua các trục lăn kết hợp với hệ thống đèn LED đỏ cho phép tác động sâu và rộng vào các mô mỡ bên trong cơ thể, tạo nên vô số bong bóng chân không siêu nhỏ có nhiệt độ và áp suất cao.

Các bong bóng này nổ tung, tạo thành nhiều đợt sóng xung kích phá hủy các mô mỡ và hòa tan thành dịch lỏng, mỡ hóa lỏng này sẽ được đào thải ra ngoài theo các con đường chuyển hóa và bài tiết khác nhau như nước tiểu, mồ hôi… và không tích tụ mỡ trở lại như công nghệ biến chuyển mô mỡ thành dạng dầu thông thường.

Sử dụng Cavilipo V-Dex là giải pháp điều trị hoàn hảo nhằm giảm lượng mỡ béo tích tụ và tập trung trong cơ thể một cách nhanh chóng, cho bạn một vóc dáng thon gọn chỉ ngay trong lần đầu.

Bạn sẽ không phải kiêng khem kham khổ để duy trì vóc dáng như mong muốn. Cavilipo V-Dex sẽ hỗ trợ, duy trì kết quả lâu dài trong suốt liệu trình giúp bạn mà không cần phải làm lại.

Cavi Lipo V-Dex có thể áp dụng điều trị các thể tích tụ mỡ, béo phì khác nhau cho cả nam và nữ, trên mọi vị trí trên cơ thể như: bụng, đùi, mông, cánh tay, bắp chân, nọng cằm, khuôn mặt…

Chỉ một lần thực hiện, tùy theo mức độ tích mỡ, kết quả sẽ giảm được từ 2 đến 8 kg, riêng với vùng bụng số đo có thể giảm được từ 4 đến trên 8 cm, vùng đùi từ 2 đến 4 cm…,

Cavilipo V-Dex đã đạt được các chứng nhận với các yêu cầu tiêu chuẩn của FDA (Cơ quan an toàn về dược phẩm và thực phẩm Mỹ) và được cấp chứng nhận CE (tiêu chuẩn châu Âu).

Công nghệ giảm béo hiệu quả ngay Cavi-Lipo V-Dex đã có mặt tại Luxy Beauty Salon. Tại Luxy Beauty Salon có đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao, kết hợp với năng khiếu thẩm mỹ và kinh nghiệm hoạt động nhiều năm để đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Trong không gian yên tĩnh, thiết kế đẹp mắt với tông màu xanh mát, khách hàng sẽ cảm nhận được môi trường thân thiện, thoải mái, chuyên nghiệp và đảm bảo về từng khâu dịch vụ. Đặc biệt, trong tháng 7, Luxy Beauty Salon đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi lớn cho tất cả các dịch vụ. Với phương châm “ Không hiệu quả sẽ hoàn tiền 100%”. Luxy Beauty Salon tin chắc sẽ làm hài lòng quý khách.

LIÊN HỆ ĐỂ TRỊ LIỆU VÀ TÌM HIỂU THÊM VỀ CÔNG NGHỆ.

HOTLINE: 0912.986.682 – A.NGHĨA

Email: nghiacs75@gmail.com

Địa Chỉ: Số 15 Ngõ 189 Phố Hoàng Hoa Thám – Phường Liễu Giai – Ba Đình – Hà nội

Luxy Beauty Salon
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới