LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

CEO của LUHIS - Bác sĩ Lương Trung Hiếu: “Hạnh phúc bắt đầu từ sự khỏe mạnh”

Thứ hai, 01/02/2021 16:03

Chuyên về lĩnh vực da liễu, bác sĩ Lương Trung Hiếu của Công ty TNHH đào tạo và chăm sóc sắc đẹp LUHIS đã thành công khắc phục, tái tạo làn da đẹp tự nhiên cho nhiều ca mụn khó của khách hàng.

Nỗi ám ảnh mang tên nổi mụn

Bắt đầu từ khó khăn, tự ti và không ít lần thất bại trong chuyện tình cảm chỉ vì mặt mụn, anh Lương Trung Hiếu đã quyết định theo đuổi ngành da liễu và chăm sóc sắc đẹp. Kể về những “sự việc khó coi” trong quá khứ, bác sĩ Hiếu thành thật: “Điều muộn phiền nhất tôi không bao giờ quên là khi học Y năm thứ 5, cô bạn gái trong lớp đã nói với tôi rằng: ‘Khi nào mặt anh hết mụn thì hãy nghĩ đến việc quen em’. Lần đó tôi nhớ mãi. Đây quả thực là nỗi đau lớn khiến cho tôi có động lực quyết tâm học về chuyên ngành da liễu. Và sau đó 3 tháng được các thầy cô trong bộ môn và ở viện da liễu trung ương trợ giúp, tôi có khuôn mặt sạch mụn.

Kể ra câu chuyện này, bác sĩ Hiếu cũng khẳng định rằng trong quá trình làm việc, bệnh nhân còn có nhiều câu chuyện đau lòng hơn. Có người có thể quên và cho câu chuyện sớm đi vào quên lãng, nhưng cũng có những người biến câu chuyện thành động lực để thay đổi. Điều tồi tệ hơn là, sự mặc cảm tự ti vì gương mặt mụn vẫn luôn gây ra hậu quả khó mà khắc phục được. Đây chính là thực trạng chung của các bạn trẻ tuổi ăn tuổi lớn. Biết đâu đó trong 100 cô bé, cậu bé ưu tú, chỉ vì thiếu sự tự tin trên gương mặt mà đánh mất cơ hội của cuộc đời mình.

“Tôi luôn tin rằng, hạnh phúc bắt đầu từ sự khỏe mạnh. Một gương mặt sáng, một làn da khỏe mạnh, sạch mụn, căng bóng chính là điểm gây ấn tượng lớn với những người xung quanh. Và chỉ cần một lời khen ngợi, chỉ cần cảm thấy tự tin với bản thân, bạn sẽ thật hạnh phúc và tự tin nhiều hơn bạn nghĩ”.

“Cuộc sống hạnh phúc bắt đầu từ sự khỏe mạnh. Nhưng khi khỏe và đẹp thì sẽ hạnh phúc hơn”

Với sứ mệnh mang đến làn da khỏe mạnh cho tất cả mọi người, bác sĩ Lương Trung Hiếu đã thành lập Công ty TNHH đào tạo và chăm sóc sắc đẹp LUHIS. Công ty kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp, hướng dẫn cách skincare, chăm sóc da mụn, nám, da không đều màu cho khách hàng. Bác sĩ Hiếu tin rằng, việc hiểu và yêu làn da của mình chính là chìa khóa giúp cho làn da trở nên khỏe mạnh nhất.

“Cuộc sống hạnh phúc bắt đầu từ sự khỏe mạnh. Nhưng khi khỏe và đẹp thì sẽ hạnh phúc hơn”. Câu châm ngôn này của Lương Trung Hiếu chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải suy ngẫm rằng những điều đơn giản này bạn đã thật sự đã làm tốt chưa? Rằng đây có phải là điều khiến bạn và những người xung quanh hạnh phúc mỗi ngày?

Với Lương Trung Hiếu, việc anh thành lập công ty không chỉ là việc để kiếm tiền, đơn thuần để thu lợi nhuận. Cái tâm trong nghề mới chính là điều bác sĩ Hiếu quan tâm nhất. Có rất nhiều đơn vị thẩm mỹ, spa, chăm sóc da mọc lên như nấm. Hiệu quả và chất lượng chưa chắc đã song hành cùng nhau, chính vì thế hậu quả từ sự vô tâm này sẽ ảnh hưởng lớn đến nhiều người, đặc biệt là tâm lý của các bạn trẻ.

Việc có kiến thức về làn da, cách chăm sóc và nuôi dưỡng làn da không phải ai cũng biết một cách chính xác. Và cũng chính vì lý do có thể ít người quan tâm này lại là nguyên nhân lớn dẫn đến những sai lầm, gây biến chứng nặng nề trên gương mặt. Là người có kiến thức chuyên môn và tâm huyết với nghề, Lương Trung Hiếu luôn muốn chia sẻ, truyền tải nhiều hơn về thông điệp của làn da, về cách làm thế nào để yêu đúng, yêu đủ giúp cho làn da khỏe mạnh và đẹp lên mỗi ngày. Biết đâu được, điều đó sẽ trở thành niềm hạnh phúc, niềm hứng khởi của bao người thì sao?

“Hãy đừng ngần ngại trao gửi yêu thương đến những người xung quanh, trân trọng bản thân, sống khỏe mạnh và đẹp lên mỗi ngày, hạnh phúc sẽ không bỏ quên bạn!”.

Địa chỉ liên lạc:

Facebook: www.facebook.com/drhieu.lt

Fanpage: www.facebook.com/Drhieu.Aesthetic

Website: bacsihieu.vn

Điện thoại: 0849868282

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới