LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

CEO Đỗ Thị Thu Mai – Hành trình từ đam mê đi đến hoài bão đóng góp cho cộng đồng

Thứ tư, 11/12/2019 19:41

Xuất phát điểm đơn giản chỉ với niềm đam mê, làm thế nào mà một người phụ nữ có thể tạo nên một thương hiệu làm đẹp cao cấp và uy tín bậc nhất TP Hồ Chí Minh.

Quyết định khởi nghiệp ngay khi rời khỏi giảng đường đại học, chị Đỗ Thị Thu Mai luôn hiểu rằng, muốn gây dựng thành công một thương hiệu làm đẹp uy tín thì trước hết bản thân phải trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này.

She Center – Thương hiệu được CEO Đỗ Thị Thu Mai gây dựng ngay khi vừa rời khỏi giảng đường đại học.

Tôi không có gì ngoài đam mê, nhưng đó cũng chính là tất cả những gì tôi cần.

Phụ nữ khi bắt tay vào kinh doanh, chắc chắn không có con đường trải hoa hồng. Nhớ lại khó khăn của những ngày đầu, vào thời điểm mà khái niệm đi đến trung tâm làm đẹp đối với đại đa số người Việt Nam còn rất mới, thì theo chị Đỗ Thị Thu Mai, trở ngại lớn nhất đó chính là khách hàng. Việc xây dựng một thương hiệu làm đẹp uy tín không phải là công việc một sớm một chiều, và nó phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề cũng như chất lượng dịch vụ.

CEO – Chuyên Gia Thẩm Mỹ Đỗ Thị Thu Mai luôn không ngừng học hỏi với quyết tâm đưa She Center trở thành 1 trung tâm làm đẹp đẳng cấp quốc tế tại Việt nam.

Hiểu được điều đó, chị không ngại dành thời gian học hỏi, không ngừng nâng cao tay nghề và kiến thức của mình thông qua các chương trình đào tạo chuyên môn cùng các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới. Không chỉ đòi hỏi cao ở bản thân, chị cũng có những đặt ra những tiêu chuẩn nhất định đối với các bác sĩ cộng tác cùng She Center, liên tục nâng cao tay nghề cho đội ngũ.

CEO – Chuyên Gia Thẩm Mỹ Đỗ Thị Thu Mai cũng chính là tác giả của công trình nghiên cứu và chuyển giao công nghệ Tạo Hình Mắt Hai Mí EYELID SHAPE độc quyền duy nhất tại Việt Nam.

Không chỉ đòi hỏi cao ở bản thân, chị cũng có những đặt ra những tiêu chuẩn nhất định đối với các bác sĩ cộng tác cùng She Center

Với những nỗ lực đó, sau hơn 10 năm hoạt động, những giai đoạn tưởng chừng như không thể vượt qua giờ đây đã trở thành hành trang quý giá của thương hiệu She Center. Đó là chất lượng dịch vụ, sự tận tâm của đội ngũ, uy tín của thương hiệu và sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng.

Ngành làm đẹp và những cơ hội trong mơ!

Tại Việt Nam, tỷ lệ những người cảm thấy chưa hài lòng với ngoại hình của mình lên đến 50% dân số - Một dấu hiệu cho thấy tiềm năng phát triển của Ngành Làm Đẹp chưa thể dừng lại ở thời điểm hiện tại mà sẽ còn là xu hướng trong vòng 5-10 năm nữa.

CEO Đỗ Thị Thu Mai đã hoàn toàn chứng minh được khả năm nắm bắt thị trường của mình khi vào thời điểm hiện tại, Ngành Làm Đẹp đang nằm trong top 3 những ngành có tốc độ phát triển vượt bậc và nổi trội hơn bao giờ hết.

She center hiện đã và đang trở thành một trung tâm làm đẹp xứng tầm quốc tế tại Việt Nam, thu hút nhiều khách hàng cũng như đối tác đầu tư và hứa hẹn mở rộng thêm đến 50 chi nhánh tại Việt Nam và Quốc tế trong tương lai.

CEO – Chuyên Gia Thẩm Mỹ Đỗ Thị Thu Mai trực tiếp tư vấn cho khách hàng tại She Center

Hành trình từ đam mê đi đến hoài bão đóng góp cho cộng đồng.

Khởi nghiệp vì sở thích làm đẹp cho bản thân, nhưng qua thời gian gắn bó và trải nghiệm với nghề, chị Đỗ Thị Thu Mai dần nhận ra kỳ vọng mà chị đặt ra không gì khác là mỗi vị khách đến với She Center đều có thể khoác lên mình vẻ ngoài xinh đẹp và tự tin. Suy nghĩ này đã trở thành bước đệm giúp chị đưa thương hiệu She Center đi xa hơn nữa, thỏa niềm đam mê làm đẹp cho xã hội và hoàn thành sứ mệnh giúp đỡ mọi người thông qua việc mang đến một diện mạo mới – một thứ “hành trang” không thể thiếu cho con đường thành công của bất cứ ai.

Niềm hạnh phúc khi được sống trọn với đam mê làm đẹp cho mọi người chính là động lực để chị không ngừng cố gắng mỗi ngày.

Tôi luôn tự hào vì mỗi tác phẩm mà tôi và đội ngũ y bác sĩ tại She Center tạo ra, luôn chứa đựng những câu chuyện hạnh phúc về sự thay đổi và thành công. Tất cả những điều đó khiến tôi thấy rằng để tạo nên một thương hiệu, không thể quên mất lợi ích cộng đồng. Thông qua việc mang đến một diện mạo mới, tôi mong muốn có thể giúp mọi người kiến tạo nên một cuộc đời mới, một tương lai mới” - chị Đỗ Thị Thu Mai chia sẻ.

CEO Đỗ Thị Thu Mai luôn hiểu rõ “Để tạo nên một thương hiệu, không thể quên mất lợi ích cộng đồng”

Đạt được những thành công như hôm nay, CEO Đỗ Thị Thu Mai vẫn luôn không quên trân trọng những người đã ủng hộ và giúp đỡ mình. Họ, không ai khác chính là gia đình, là những người đồng nghiệp, và cả những khách hàng,… luôn tin tưởng, ủng hộ thương hiệu She Center.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới