LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

CEO Ngô Hằng: Thành công đến từ đam mê và nhiệt huyết

Thứ hai, 19/04/2021 15:00

Yêu thích làm đẹp từ nhỏ, cô gái trẻ Ngô Hằng đã sớm gắn bó cùng nghề thẩm mỹ với thương hiệu Diamond Beauty – nơi “chọn mặt gửi vàng” của chị em trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Bằng sự cố gắng, nỗ lực không ngừng, Ngô Hằng giờ đây đã đạt được nhiều thành công mong đợi.

Với Diamond Beauty, khách hàng luôn là trung tâm, phục vụ khách hàng chính là sứ mệnh. Nhìn thấy khách hàng đẹp lên từng ngày và tự tin hơn trong cuộc sống chính là món quà lớn nhất, là động lực để Hằng bước tiếp với nghề này.

Ngô Hằng đã tự tin bước chân vào ngành thẩm mỹ như thế nào?

Bản thân Hằng là một người yêu thích làm đẹp. Chính vì vậy Hằng đã mở spa với mong muốn được làm đẹp trước là cho bản thân, sau đó là cho các chị em phụ nữ. Bản thể của người phụ nữ đã đẹp và họ sẽ đẹp hơn nếu biết lựa chọn cho mình Hằng pháp làm đẹp phù hợp, lý tưởng. Đó chính là động lực giúp Hằng luôn nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu, không ngừng tìm kiếm, học hỏi những kiến thức về làm đẹp để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ.

Thời gian đầu đến với ngành làm đẹp, Hằng cũng bối rối lắm. Qua những bước chập chững ban đầu, tay nghề của mình ngày càng khá lên. Đến thời điểm này, Hằng có thể tự tin nói rằng mình đã tiến những bước vững chắc trên thị trường đầy “nhạy cảm” và không dễ dàng chinh phục này.

Ngô Hằng quan niệm thế nào về cuộc sống của một người phụ nữ hiện đại?

Hằng quan niệm cuộc sống, công việc và tình yêu của người phụ nữ hiện đại là phải cân bằng mọi thứ: Không bỏ quên gia đình, không để mình lạc hậu và nỗ lực để đạt được thành công nhất định. Với Hằng, gia đình luôn là trên hết. Thời gian qua Hằng tập trung vào công việc khá nhiều. Và bây giờ là lúc Hằng dành thời gian cho gia đình nhiều hơn nhưng cũng không quên cân bằng với công việc của mình.

Ngô Hằng có thể chia sẻ cùng đọc giả về những dự định sắp tới của mình?

Trong thời gian tới, Ngô Hằng vẫn sẽ tiếp tục những công việc còn đang dang dở và cũng đã lên kế hoạch chu toàn cho nhiều dự định mới. Hằng rất khâm phục những người phụ nữ tài năng, giỏi sắp xếp công việc và quán xuyến gia đình. Họ cũng chính là tấm gương để Hằng cố gắng mỗi ngày, sống tốt hơn, làm được nhiều việc ý nghĩa hơn!

Hiện doanh nhân Ngô Hằng là Founder & CEO Diamond Beauty – một hệ sinh thái làm đẹp cao cấp với những xu hướng thời thượng hàng đầu. Trong thời gian tới, bên cạnh công việc phát triển kinh doanh, cô cũng sẽ tiếp tục tham gia nhiều hơn nữa những chương trình thiện nguyện để thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và giúp đỡ những mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn.

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/hangevabeauty.vn

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới