LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

CEO Thẩm mỹ viện Trần Văn Hiếu: “Tôi luôn cố gắng để hơn chính mình ngày hôm qua”

Thứ sáu, 17/03/2023 14:30

Gắn bó với nghề làm đẹp được 10 năm, CEO Thẩm mỹ viện Trần Văn Hiếu đã trải lòng về một hành trình đầy sự cố gắng, nhiệt huyết, những lần vấp ngã để đổi lại thành công. Hành trình ấy giúp anh ngày càng hiểu được giá trị, đam mê của bản thân để không ngừng nỗ lực trở thành phiên bản hoàn hảo hơn.

Trần Văn Hiếu – CEO & Founder của Thẩm mỹ viện Trần Văn Hiếu

Trần Văn Hiếu hiện tại là CEO & Founder của Thẩm mỹ viện Trần Văn Hiếu– đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm dịch vụ về làm đẹp phẫu thuật và không phẫu thuật. Thẩm mỹ viện của anh đã giúp nhiều chị em thành công trong việc tân trang nhan sắc, trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.

Hơn 10 năm cống hiến trong ngành Làm đẹp, Trần Văn Hiếu đã có cho mình chỗ đứng vững chắc và hơn cả là sự tin yêu, ủng hộ của đại đa số khách hàng từng sử dụng dịch vụ của Thẩm mỹ viện mang tên anh. Được biết, mỗi năm thẩm mỹ viện của anh tiếp đón và chăm sóc hơn 10.000 khách hàng trong và ngoài nước.

Anh Hiếu chia sẻ: “Trong ngành dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ làm đẹp thì sự tin yêu, ủng hộ của khách hàng chính là yếu tố tiên quyết cho sự thành – bại của một cá nhân hay một đơn vị. Với thẩm mỹ viện Trần Văn Hiếu, chúng tôi gầy dựng niềm tin với khách hàng bằng cách đem lại những kết quả mỹ mãn cho khách hàng. Qua những lần thăm khám chi tiết, tư vấn tận tâm, minh bạch đúng với tình trạng của khách hàng cùng với đó là sự ân cần chu đáo của đội ngũ kỹ thuật viên và các y bác sĩ. Mỗi chuyên gia đều có kiến thức chuyên môn cao, tay nghề vững vàng và kinh nghiệm với việc thực hiện nhiều dịch vụ thẩm mỹ đa dạng. Nhưng chúng tôi không dừng lại ở đó mà luôn học hỏi, đổi mới từng ngày để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất”.

Với những cống hiến không ngừng nghỉ trong thời gian qua, Trần Văn Hiếu là gương mặt nổi bật trong ngành cũng như trong kinh doanh, được rất nhiều bạn trẻ hâm mộ.

Trong tương lai, Anh Hiếu đang mong muốn mở rộng cơ sở thẩm mỹ của mình để có thể phục vụ được nhiều chị em tới làm đẹp hơn, giúp cho nhiều chị em tự t in với cuộc sống, công việc và có nhiều hạnh phúc.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới