LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

'Chân đũa' đã lỗi thời, 'chân đậu phụ' là 'khoái khẩu' của các nam thần hiện nay!

Thứ ba, 07/04/2020 08:06

Trong quá khứ, nhiều cô gái theo đuổi hình dạng chân hoàn hảo. Càng thon nhỏ càng tốt, như "chân đũa". Bây giờ tiêu chuẩn thẩm mỹ đã dần thay đổi. Chân đũa đã lỗi thời và không đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ. Chân đậu phụ đang dần được yêu thích trong mắt các chàng trai.

Chân đậu phụ hoàn hảo nhất là: thẳng, dài và rất trắng. Cho dù bạn mặc loại quần áo nào, nó vẫn rất đẹp. Vào mùa xuân hè ấm áp, hãy chọn một chiếc váy ngắn với áo len dệt kim và khoe dáng, chắc chắn sẽ khiến bao người yêu thương.

Với cặp chân trắng như đậu phụ, nó sẽ làm nổi bật hình thể của mọ cô gái. Bạn có thể chọn short ngắn sơ vin áo phông và bên ngoài là áo sơ mi kẻ sọc retro rất giản dị và thoải mái khi mặc. Nên chọn quần short siêu cạp cao cho phần thân dưới. Chân đậu phụ hoàn hảo sẽ trông thật tuyệt!

Thật vậy, chân đậu phụ trắng và mịn có thể ngay lập tức tạo ấn tượng với người đối diện khi nhìn vào

Dương Mịch đã trở thành một bà mẹ gợi cảm, với phong cách ăn mặc rất trẻ trung. Một ví dụ áo phông đen cổ điển, quần yếm short jean trông giống như một nữ sinh. Vừa có tác dụng giảm tuổi vừa khoe chân đậu phụ bắt mắt hơn.

Một chiếc áo khoác nhẹ với thiết kế vai rộng, Giang Sơ Ảnh mặc rất thanh lịch và đầy hào quang. Cô ấy mặc một chiếc áo phông trắng và trông thật thoải mái. Chọn quần short bằng da làm phần thân dưới tuyệt đẹp khiến mọi người ngay lập tức bị chú ý. Kết hợp kiểu nữ thần như thế này cho thấy một cặp chân đậu phụ dài và thẳng thực sự rất đẹp!

Giang Sơ Ảnh với một cách phối đồ khác cũng khéo khoe được phần chân đậu phụ trắng mịn và thẳng tắp của mình.

Bản thân Hề Mộng Dao là một người mẫu, vì vậy không cần phải nói gì về dáng người của cô ấy. Cô thản nhiên mặc một chiếc áo phông đen dài, rất bắt mắt và đẹp. Nhìn vào chân đậu phụ trắng, toàn bộ hình dáng ngay lập tức trở nên sáng sủa, cho thấy đôi chân dài rất bắt mắt. Cô ấy đi đôi bốt ngắn màu đen rất hợp thời trang!

Đối với một ngôi sao nữ có chân đậu phụ, điều hoàn hảo là có thể mặc kết hợp tùy ý. Lý do tại sao Hề Mộng Dao mua chiếc quần tua rua siêu ngắn này và thật khôn ngoan khi chọn áo khoác denim để phù hợp.

Những cô gái chân đậu phụ, nên mặc váy ngắn và quần short, điều này sẽ làm cho vẻ ngoài của bạn bắt mắt hơn, và khí chất của bạn cũng sẽ được cải thiện rất nhiều. Lâm Doãn đã chọn bộ váy có nơ rất thời trang, với giày cao gót, để không quên khoe chân đậu phụ bắt mắt hơn, nổi bật hơn và đẹp hơn!

H.Y (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)