LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Chân dung Founder chuỗi Spa Àlavi: Nguyễn Tường Vi

Thứ bảy, 06/02/2021 18:57

Nguyễn Tường Vi - Người sáng lập Àlavi Clinic Spa và thương hiệu mỹ phẩm VNB với cơ sở trải dài từ Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM đã tự kinh doanh từ năm 18 tuổi, tích lũy kinh nghiệm suốt hơn 10 năm để thành công trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Àlavi Clinic Spa là một trong những nơi làm đẹp uy tín bậc nhất hiện nay về chăm sóc và điều trị các vấn đề về da mặt như nám, mụn, sẹo rỗ… Khó có thể nghĩ rằng, Nguyễn Tường Vi - Founder của chuỗi Spa nổi tiếng này lại là một cô gái trẻ độc thân nhưng có tới hơn 10 năm kinh nghiệm để có thể chèo lái doanh nghiệp và gây dựng được sự nghiệp thành công như hôm nay.

Àlavi Clinic Spa

“Tài không đợi tuổi”, 18 tuổi bắt đầu kinh doanh, 22 tuổi tự mua nhà, xe hơi

Bước chân vào con đường tự lập kinh doanh khi còn rất trẻ - 18 tuổi, cái tuổi hồn nhiên dưới mái trường đại học, Nguyễn Tường Vi đã dành thời gian để vừa học, vừa nghiên cứu phát triển kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Vốn là người rất đam mê skincare, chứng kiến nhiều bạn bè và những người phụ nữ xung quanh gặp nhiều vấn đề về da gây tâm lý tự ti, Tường Vi luôn ấp ủ mong muốn giúp đỡ mọi người có làn da đẹp hơn.

Nhận thấy các sản phẩm mỹ phẩm của Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc rất được ưa chuộng, Tường Vi đã không ngần ngại sang trực tiếp các nước này nghiên cứu và học hỏi. Cô gái nhỏ bé trải qua rất nhiều khó khăn, vất vả trong suốt thời gian làm việc ở các nước bạn, tìm mọi cách để nghiên cứu, tích luỹ kinh nghiệm trong sản xuất mỹ phẩm, điều trị các vấn đề về da của các nước tiên tiến.

Nhờ chăm chỉ học hỏi và bắt tay vào kinh doanh từ sớm, khi tốt nghiệp đại học, Tường Vi đã có thể tự mua nhà và xe hơi bằng chính thu nhập do mình kiếm được. Cô cũng là chủ sở hữu của tủ đồ hiệu thuộc hàng “khủng” nhưng luôn rất kín tiếng về độ chơi đồ hiệu của mình.

Đáng nể hơn, nữ doanh nhân trẻ luôn chia sẻ thành công của mình với những người khó khăn. Là người giàu lòng trắc ẩn, Tường Vi rất đam mê từ thiện. Cô đã in dấu chân mình trên mọi nẻo đường, thường xuyên ghé thăm và trao tặng quà cho các hộ nghèo trong các dịp lễ, Tết, trao học bổng, sách vở cho các em học sinh nghèo. Cô còn xây trường học, nhà tình thương, ủng hộ tiền bạc, đồ dùng thiết yếu cho những nơi khó khăn và quyên góp cho các chương trình an sinh xã hội.

Thành công nhờ tìm ra được thế mạnh cho doanh nghiệp của mình

Thương hiệu mỹ phẩm VNB ra đời với thế mạnh sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên 100% organic, các loại thực phẩm giàu vitamin và chất chống oxy hóa giúp tăng cường sức khỏe cho làn da. Tường Vi cùng các đồng nghiệp đã thành công khi tìm ra phương pháp giúp giữ lại nguyên vẹn các chất dinh dưỡng của nguyên liệu thiên nhiên để các dòng mỹ phẩm của mình có hiệu quả cao nhất, giúp các khách hàng yên tâm và hài lòng về hiệu quả sử dụng.

Tiếp nối thành công, Tường Vi sáng lập Àlavi Clinic Spa - một trong những Spa tiên phong đưa công nghệ thẩm mỹ hiện đại về miền Trung và dần dần mở rộng cơ sở ở cả Hà Nội, TPHCM.

Nữ Founder trẻ tuổi thấy rằng trong nước đã có rất nhiều Spa, nhưng phương pháp điều trị và công nghệ hiện đại thì chưa nhiều Spa có được. Cô liền lấy công nghệ làm thế mạnh vượt trội, gây dựng Àlavi là Spa 5 sao cao cấp, tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng độc quyền các công nghệ làm đẹp hàng đầu hiện nay, nhờ đó đã điều trị thành công cho hơn 100.000 người mắc các vấn đề da.

Hành trình 10 năm phát triển ngành thẩm mỹ của nữ Founder trẻ Nguyễn Tường Vi không hề dễ dàng. Hy vọng trong tương lai, Àlavi Clinic và VNB sẽ dẫn đầu và khẳng định thương hiệu tại Việt Nam, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và sự hài lòng cho khách hàng hơn nữa!

Àlavi Spa:

- Đà Nẵng: 11 Nguyễn Phi Khanh, Hòa Thuận Tây, Hải Châu

- Hà Nội: 422 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng

- Hồ Chí Minh: 285/25 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10

Fanpage: www.facebook.com/alaviclinic.vn

FB: www.facebook.com/myphamVNB

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới