LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Chế độ ăn giữ dáng của Hoa hậu Thùy Tiên: Bảo sao lại duy trì được thân hình 'chuẩn đét', thần thái tỏa sáng

Thứ hai, 06/12/2021 11:33

Bên cạnh việc tập luyện, chế độ ăn khoa học cũng là 'điểm mấu chốt' trong hành trình giữ dáng của Hoa hậu Thùy Tiên.

Lý do chủ tịch Miss Grand chọn Thuỳ Tiên là Tân Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2021 là bởi người đẹp thông thạo tiếng Anh và thật sự xinh đẹp. Được biết, để duy trì nhan sắc và vóc dáng chuẩn Hoa hậu trước khi lên đường dự thi Miss Grand International, Thùy Tiên đã duy trì chế độ ăn khoa học trong một quãng thời gian dài. Nhờ đó, cô luôn giữ được vóc dáng chuẩn đét 85-58-94 cm cùng thần thái tỏa sáng rạng ngời trong suốt hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Thùy Tiên khiến khán giả Việt tự hào khi xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Theo thực đơn được Thùy Tiên chia sẻ, cô ít ăn bột trắng, tăng cường protein, chất xơ từ các thực phẩm lành mạnh và rau củ.

Thực đơn giữ dáng của nàng Hậu Thùy Tiên.

Cụ thể, Hoa hậu Thùy Tiên chủ yếu ăn khoai lang, bánh mì nguyên cám, yến mạch. Người đẹp bổ sung protein từ ức gà và các loại hạt... Và không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày của Thùy Tiên là các loại rau củ quả xanh như: Táo, chuối, súp lơ, dưa leo. Đây đều là những thực phẩm chứa hàm lượng chất xơ cao, chỉ số đường huyết thấp, nhanh no bụng mà không lo bị tăng cân.

Vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" cùng thần thái rạng ngời chính là điểm mạnh giúp Thùy Tiên biến giấc mơ Hoa hậu thành hiện thực.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới