LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Chế độ ăn uống giữ dáng 'ngược đời' của MC Thu Hoài, nhưng nhìn thành quả ai cũng mê

Thứ bảy, 22/05/2021 09:27

Dù không kiên định trong việc thực hiện chế độ ăn kiêng, giữ dáng nhưng MC Thu Hoài vẫn sở hữu body 'vạn người mê'.

MC Thu Hoài được dân tình ngưỡng mộ với chuyện tình "đi nhầm sân golf được chồng như ý". Hiện tại, Thu Hoài đã chính thức trở thành phu nhân của Giám đốc điều hành một Học viện golf lớn.

Thu Hoài hiện đang rất hạnh phúc bên chồng doanh nhân.

Sau khi lấy chồng, Thu Hoài ngoài công việc còn rất chăm chồng và giữ dáng. Nhờ được vợ chăm tốt mà sau cưới, doanh nhân Hoàng Nam đã tăng 10 kg.

Về phần Thu Hoài, cô cũng rất chú ý đến chế độ ăn uống khoa học để có body thon thả. Nữ MC rất chăm chỉ uống nước cần tây. Nhưng ngược đời ở chỗ là Thu Hoài vẫn có phút yếu lòng trước đồ ăn. Sáng còn ăn uống healthy, sau đó không lâu Thu Hoài lại "tự thưởng" cho bản thân một nồi lẩu lòng.

MC Thu Hoài chia sẻ về chế độ ăn uống có phần ngược đời của mình.

Chế độ ăn uống không kiên định và có phần ngược đời nhưng Thu Hoài vẫn có vóc dáng thon thả. Ăn nhiều mà không béo giống Thu Hoài có lẽ là niềm mơ ước của rất nhiều chị em.

Nữ MC xinh đẹp sở hữu vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ.

MC Thu Hoài tên đầy đủ là Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990, quê Tuyên Quang). Thu Hoài theo học ĐH Kinh tế. Năm 2009, cô bắt đầu thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật khi chương trình khi tham gia Cầu vồng. Nữ MC cũng từng tham gia một vài phim truyền hình như "Người phán xử", "Yêu thì ghét thôi"...

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới