LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Chế độ ăn uống sau khi cấy ghép răng ETK Active?

Thứ tư, 24/01/2018 09:30

Nha Khoa Đông Nam chia sẻ: Nên và không nên ăn uống gì sau khi cấy ghép răng Implant ETK Active?

Do nhiều ưu điểm vượt trội mà nó mang lại, cấy ghép răng Implant ETK Active mà Nha Khoa Đông Nam vừa mới công bố cách đây không lâu được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn thực hiện khi bị mất một hay nhiều răng. Vậy nên và không nên ăn uống gì sau khi cấy ghép răng Implant ETK Active?

Chế độ ăn uống sau khi cấy ghép Implant ETK Active

Ưu điểm của cấy ghép ETK Active?

1. Khả năng tích hợp xương hàm nhanh chóng:

Implant ETK Active được chế tác từ hợp chất nguyên liệu Ti6Al4V + AS tinh khiết, trụ Implant được xử lý với công nghệ SA: sandingblasting + dual acid – etching hiện đại nhất; hệ thống thổi cát sẽ được ứng dụng lên đến bờ vai tận trên cùng của trụ Implant; kết hợp với thiết kế 2 vòng ren xoắn hiện đại sẽ giúp đè nén xương hàm tốt, tăng khả năng tích hợp giữa trụ Implant với xương hàm một cách chắc chắn và nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe bệnh nhân khi sử dụng lâu dài.

2. Kết nối sát khít với tính ổn định cao:

Khác với các loại Implant khác, Implant ETK Acitve có kết nối côn thuôn với độ sâu tối đa, khiến góc kết nối giữa Implant và Abutment nhỏ dần đi, từ đó giúp gia tăng bề mặt tiếp xúc giữa Implant và Abutment, đảm bảo được sự khít sát và không có bất kỳ vi dịch chuyển nào. Vì vậy, mối liên kết giữa Implant và Abutment đạt đến mức chắc chắn tuyệt đối, tạo ra tính ổn định cao, không bị lỏng và độ bền vĩnh viễn theo thời gian.

Kết nối dạng côn thuôn

3. Tính thẩm mỹ hệt như răng thật tự nhiên:

Với sự tồn tại chắc chắn trong xương hàm, răng Implant lại có độ bền chắc cao sẽ giúp phục hồi lại những chức năng vốn có của răng đã mất một cách hoàn hảo nhất, tạo ra tính thẩm mỹ cao giống hệt răng thật mọc từ nướu. Bệnh nhân có thể ăn nhai thoải mái mà không cần kiêng cữ nhiều loại thức ăn.

4. Có thể ứng dụng cho tất cả các trường hợp mất răng khác nhau:

Với phần thiết kế và cấu tạo đặc biệt của mình, Implant ETK Active có thể dễ dàng ứng dụng cho tất cả các trường hợp bị mất răng với tình trạng bệnh lý khác nhau, thậm chí trong trường hợp bệnh nhân có vùng xương hàm với mật độ thấp (D3, D4) với tỷ lệ thành công là rất cao, lên đến hơn 98% và được chứng nhận trên toàn thế giới – đây là một mức độ thành công mà chưa có loại Implant nào có thể đạt đến được.

Chế độ ăn uống và chăm sóc như thế nào sau khi cấy ghép ETK Active?

Tỷ lệ thành công của ca cấy ghép Implant ETK Active lên đến 98%. Tuy nhiên, bất kỳ ca phẫu thuật nào cũng có rủi ro và gần 2% còn lại là phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ và chế độ ăn uống chăm sóc sau khi cấy ghép Implant ETK Active.

Nha Khoa Đông Nam tự hào là Nha Khoa trồng răng hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh với việc thực hiện thành công rất nhiều ca cấy ghép Implant và phục hình răng sứ:

- Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại.

- Quy trình cấy ghép và hệ thống vô trùng tuân thủ đúng trình tự, thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế.

- Chất lượng dịch vụ tốt nhất với nhiều giải thưởng, giấy chứng nhận, đảm bảo mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng.

Cấy ghép Implant ETK Active tại Nha Khoa Đông Nam

Ngoài ra, bệnh nhân phải chăm sóc răng miệng hợp lý và có chế độ ăn uống phù hợp:

- Trong thời kỳ đầu sau khi cấy ghép implant, bạn chỉ nên ăn những thức ăn loãng và mềm như: cháo, súp, mì… hoặc có thể cắt nhỏ thức ăn cứng để răng không phải tốn quá nhiều lực nhai, giúp quá trình lành thương nhanh chóng.

Nên ăn những thức ăn mềm sau khi cấy ghép

- Những ngày đầu sau cấy ghép Implant bệnh nhân sẽ có cảm giác đau nhức một chút. Lúc này bạn cần uống thuốc theo toa và không được tự ý dùng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

- Ngoài ra, bệnh nhân không được khạc nhổ nhiều lần (mặc dù lúc này trong miệng của bạn có chút khó chịu và không thoải mái).

- Bạn nên chăm sóc răng miệng đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ.

Chăm sóc răng miệng đúng cách

Đặc biệt, Nha Khoa Đông Nam hiện đang có chương trình hỗ trợ 20% chi phí cấy ghép Implant ETK Active dành riêng cho các khách hàng đăng ký sớm nhất tại đây: KHUYẾN MÃI LÀM RĂNG.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM

Điện thoại: (028) 7.307.7141

Mobile: 0927.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: www.nhakhoadongnam.com

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới