LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Chị dâu Bảo Thy tiết lộ bí quyết giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp sau sinh, hóa ra nhờ uống thứ nước này mỗi sáng

Thứ năm, 31/08/2023 15:41

Trang Pilla - chị dâu của ca sĩ Bảo Thy rất chú trọng vào việc giữ gìn nhan sắc và sức khỏe.

Trang Pilla được nhiều bạn trẻ biết đến từ sau cuộc thi "Ngôi sao thời trang" và đoạt giải tài năng, cùng với đó là một số chương trình dành cho giới trẻ khác, tên tuổi của cô nàng cũng dần xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Sở hữu cho mình khuôn mặt hài hòa đúng chuẩn của hot girl, Trang Pilla nổi lên như một hiện tượng mạng và dành được sự quan tâm của nhiều người.

Mặc dù vậy, cô nàng không tiến sâu vào showbiz mà tập trung vào công việc kinh doanh. Người đẹp cũng có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên Thế Bảo - anh trai ruột của ca sĩ Bảo Thy.

Trang Pilla có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Thế Bảo - anh trai ca sĩ Bảo Thy.

Đến hiện tại, dù đã có 2 con nhưng Trang Pilla vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp. Mới đây, cô tiết lộ bí quyết chăm sóc sức khỏe, nhan sắc của mình.

Trang Pilla cho biết mỗi sáng sau khi thức dây, cô sẽ uống 1 ly sắn dây pha với đường thốt nốt giúp thải độc cơ thể. Sau đó, cô bổ sung omega 3 mỗi ngày để tốt cho não, mắt, tim mạch, xương khớp, hỗ trợ đẹp da, tóc và nội tiết tố của phụ nữ.

Mỗi buổi sáng thức dậy, Trang Pilla uống 1 cốc bột sắn dây pha cùng đường thốt nốt.

Vào buổi sáng, chị dâu của Bảo Thy thực hiện chế độ ăn healthy khi ăn salad, súp bí ngô. Trong tuần, cô dành 3 ngày để tập tennis. Ngoài ra, cô còn nhảy dây. Trang Pilla cho biết, ngày trước cô lười tập thể dục nhưng nhờ chồng động viên và đi tập cùng nên cô chăm tập hơn.

Trang Pilla được khen xinh đẹp hơn nhờ chăm chỉ tập thể dục và ăn healthy.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới