LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Chị em rủ nhau tân trang sắc đẹp đón tết

Thứ hai, 20/01/2014 08:10

Cuối năm là thời điểm nhu cầu làm đẹp của chị em tăng cao, không chỉ chăm sóc da, làm tóc rất nhiều chị em tìm đến thẩm mỹ viện để tân trang sắc đẹp đón tết.

Hầu hết các chị em đều cho rằng, cuối năm là thời điểm thích hợp để làm đẹp và coi việc thẩm mỹ làm đẹp là một phần thưởng cho bản thân sau 1 năm làm việc vất vả, thêm nữa dịp tết đến, xuân về, vui chơi hội họp, gặp mặt người thân, bạn bè nên ai cũng muốn mình trông xinh tươi, trẻ trung hơn. Đây là lý do mà các salon làm đẹp, thẩm mỹ viện thường chật kín người dịp giáp tết.

Khách hàng làm đẹp đông đúc tại các TMV dịp cuối năm

Chị Ngọc Ánh (Sóc Sơn– Hà Nội) khách hàng bấm mí tại chia sẻ: “Mình tranh thủ đi sửa lại mí mắt trước tết cho đẹp. Nghe nói công nghệ bấm mí Hàn Quốc ở TMV này an toàn và chỉ mất khoảng 5, 7 ngày là phục hồi nên mình đi làm luôn, để đến tết còn đi chơi cho nó xuân”

Chị Hồng Phượng (Đống Đa - Hà Nội) khách hàng tạo má lúm cho biết “Tôi nghe nói má lúm mang lại may mắn, trước có sửa mũi rồi, giờ đến tết, tự nhiên muốn làm đẹp, thôi thì làm thêm cái má lúm vừa duyên lại vừa may. Mà cũng không cần phẫu thuật gì, làm có 15 phút là xong, bác sĩ bảo sau 1 tuần là hồi phục. Giờ về nhà chờ đến tết khoe má lúm thôi.”

Không chỉ chị Phượng, chị Ánh mà đa số các chị em đến thẩm mỹ viện đều mong muốn trẻ hơn, đẹp hơn để đón năm mới. Các dịch vụ làm đẹp được quan tâm nhất thời điểm này đa phần là những dịch vụ thẩm mỹ Hàn Quốc nhẹ nhàng, an toàn, có thời gian hồi phục nhanh và ít ảnh hưởng đến sinh hoạt của khách hàng như Nâng mũi, bấm mí, cắt mí, tạo má lúm….

Bác sỹ tại thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn cho khách hàng có nhu cầu làm đẹp

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, Thẩm mỹ viện Kangnam tổ chức chương trình thẩm mỹ an toàn theo công nghệ Hàn Quốc (diễn ra từ ngày 7/01/2014 đến ngày 22/01/2014) nhằm mục đích giúp khách hàng làm đẹp hiểu biết chi tiết và chính xác hơn về các công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc để lựa chọn công nghệ làm đẹp phù hợp mang đến hiệu quả làm đẹp cao và an toàn tuyệt đối cho tất cả khách hàng. Ngoài ra, trong thời gian diễn ra chương trình, khi đăng kí thực hiện các dịch vụ Bấm mí, nâng mũi, độn cằm, tạo má lúm, cắt mí mắt tại Kangnam bạn sẽ được giảm ngay 20% phí dịch vụ.

Thực hiên nâng mũi theo công nghệ Hàn Quốc tại Kangnam

Thông tin chi tiết về chương trình “Thẩm mỹ an toàn công nghệ Hàn Quốc” tại đây Chương trình Thẩm mỹ an toàn công nghệ Hàn Quốc đã thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng đến tham gia thăm khám, tư vấn và thực hiện thẩm mỹ an toàn theo công nghệ Hàn Quốc. Với sự tư vấn nhiệt tình của các bác sỹ, chuyên gia tại thẩm mỹ viện Kangnam rất nhiều chị em đã tìm được giải pháp làm đẹp phù hợp và có được kết quả như ý sau khi thực hiện.

Chị Kim Khánh (Tây Hồ, Hà Nội), khách hàng sử dụng dịch vụ nâng mũi S-line trong chương trình Thẩm mỹ an toàn công nghệ Hàn Quốc tại TMV Kangnam chia sẻ: “Trước đây tôi luôn nghĩ nâng mũi sẽ rất đau, nhưng khi đến gặp các bác sĩ và được tư vấn kỹ các thông tin tôi đã hoàn toàn thoải mái trước khi thực hiện. Bây giờ đến khám lại nữa là xong, nhìn chiệc mũi mới cao, thon rất ưng ý, tết này tha hồ chụp ảnh khoe mũi dọc dừa”

Bác sỹ tại TMV Kangnam thăm khám lại cho khách hàng độn cằm

Xuân Giáp Ngọ đã gần kề nhưng hiệu ứng của chương trình vẫn chưa hề giảm nhiệt, thậm chí còn đông đúc hơn do nhu cầu làm đẹp của chị em tăng cao. Chị em có nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp đón xuân có thể đăng ký tham dự chương trình “Thẩm mỹ an toàn công nghệ Hàn Quốc” tại đây

để được thăm khám và tư vấn làm đẹp miễn phí bởi các chuyên gia thẩm mỹ và nhận khuyến mại hấp dẫn.

Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

Hà Nội: 39- Quang Trung – Hoàn Kiếm  Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777.

Website: http://thammyvienkangnam.vn/

An Nguyên