LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Chị em thi nhau tăng cân sau Tết, nhưng khi nhìn mẹ Hồ Ngọc Hà thì ai cũng 'nháo nhào' mà lo lấy lại vóc dáng

Chủ nhật, 25/02/2018 13:28

Nhìn lại loạt ảnh này, chắc chị em rất bất ngờ bởi dù đã U60 nhưng mẹ của Hồ Ngọc Hà còn giữ được vóc dáng thon gọn, không những vậy bà còn tập những động tác cực kỳ khó

Thời gian vừa qua, cả gia đình ca sĩ Hà Hồ đã có những chuyến du lịch tại nước ngoài. Và theo loạt ảnh mà "Nữ hoàng giải trí" chia sẻ về gia đình, thì ai cũng đều bất ngờ với hình ảnh của mẹ Hồ Ngọc Hà khi từng “trồng chuối” ngay giữa thành phố Úc. Không chỉ được biết đến là người phụ nữ âm thầm ủng hộ con gái mà mẹ của giọng ca Cả một trời thương nhớ còn được ngưỡng mộ vì nhan sắc và trẻ trung dù đã ở độ tuổi 60.

Bà Ngọc Hương - mẹ của Hồ Ngọc Hà với loạt ảnh khoe dáng ở trời Tây.

Mẹ "Nữ hoàng giải trí" ăn mặc cực sành điệu. Mẹ của nữ ca sĩ luyện tập yoga mỗi ngày và bà cũng hết sức đam mê bộ môn này. Dù ở Việt Nam hay đi du lịch mẹ nữ ca sĩ vẫn dành thời gian tập luyện mọi lúc. Bà Ngọc Hương cũng từng bật mí: "Nếu không bận công việc thì tôi và Hà ngày nào cũng tập, mỗi ngày 1 tiếng. Nếu sáng về thì trưa tranh thủ tập, trưa về thì nhắn tin ngay cho mẹ để rủ tập cùng". Dù đã lớn tuổi nhưng bố mẹ Hà Hồ vẫn rất tình cảm

Dưới đây là những loạt hình tập yoga của mẹ Hà Hồ lý giải cho lý do vì sao dù đã ở tuổi U60 nhưng bà vẫn khiến chị em phát ghen bởi vóc dáng thon gọn cũng những động tác uốn dẻo cực ấn tượng.

Qua hình ảnh này, chắc chị em đã có thêm động lực để tập luyện và lấy lại vóc dáng của mình sau Tết rồi chứ?

Tập luyện Yoga mang lại những lợi ích gì? 1. Yoga giúp tăng cường sức khỏe và hạn chế nhiều loại bệnh Chị em phụ nữ luyện tập yoga theo những lịch trình đều đặn có thể tăng khả năng dẻo dai, linh hoạt và sức bền của cơ thể đồng thời giúp cho cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn, luôn tràn đầy sức sống và năng lượng trong học tập và trong công việc. Ngoài ra, một số các vấn đề liên quan đến xương khớp như: đau lưng, đau cổ, đau bả vai,... sẽ được ngăn ngừa với các bài tập yoga. 2. Tuyệt chiêu cải thiện vóc dáng Một trong những tác dụng tuyệt vời mà yoga mang lại chính là việc cải thiện vóc dáng cơ thể, giúp các cơ săn chắc, giảm cân hiệu quả, an toàn tuyệt đối và bền vững. Những động tác yoga giúp tiêu hao năng lượng và chất béo dư thừa của cơ thể nên vóc dáng của bạn sẽ được cải thiện hiệu quả vì yoga còn làm giảm cảm giác thèm ăn ở người thừa cân, béo phì. 3. Tinh thần thoải mái nhờ các bài tập với yoga Tập luyện yoga thường xuyên mang đến cho bạn một tinh thần thư thái, thoải mái đồng thời tăng cường sự tập trung và trí nhớ trong học tập và công việc. Yoga còn đem lại giấc ngủ ngon cho bạn vào mỗi đêm. 4. Bí kíp giữ gìn nét tươi trẻ Việc tập luyện yoga hàng ngày còn đem lại cho bạn những hiệu quả vô cùng bất ngờ nữa đấy. Vì nó sẽ giúp cho cơ thể đào thải các độc tố ra ngoài, điều tiết hoạt động của các cơ quan. Nhờ đó mà cơ thể sẽ trở nên khỏe mạnh, tinh thần thư thái, khuôn mặt tươi trẻ rạng rỡ.

VD (WTT/nld.com.vn)