LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Chỉ mấy 30 ngày đánh bay vai u thịt bắp với bài tập đơn giản vô cùng

Thứ năm, 28/11/2019 07:03

Nhiều người thường bỏ qua việc giảm mỡ cho lưng và vai trong giảm cân mà không biết được rằng "vai u thịt bắp" và lưng dày, ngấn mỡ sẽ khiến trông bạn mập và nặng nề hơn.

Có thể bạn không biết, vai là nơi tập hợp nhiều khớp nối linh hoạt nhất trong cơ thể. Vai có thể uốn cong, mở rộng và chuyển động theo nhiều hướng khác nhau. Tuy nhiên, thói quen lười vận động cũng như cơ địa chính là nguyên nhân khiến bờ vai và cánh tay của bạn không được thon đẹp như ý muốn. Các bạn hoàn toàn có thể tự tập những bài tập dưới đây tại nhà để cải thiện giảm béo ở vai và cánh tay.

Bài tập 1: Mở và đóng tay

Đánh bay vai u thịt bắp với bài tập đơn giản vô cùng

Giữ khuỷu tay ở vuông góc 90 độ ở trước mặt, sau đó từ từ đẩy cánh tay của bạn ra phía ngoài. Hãy nhớ rằng khi thực hiện động tác này, hai cánh tay phải đảm bảo nằm song song khi di chuyển. Thực hiện khoảng 30 lần mỗi bài tập và 3 chu kì, nghỉ ngơi khoảng 20 giây trước khi tiếp tục.

Bài tập 2: Cách tay lên xuống

Mở rộng hai cánh tay, duỗi thẳng các ngón tay và đưa lên, đưa xuống như cánh chim. Thực hiện động tác này khoảng 30 lần và 3 chu kì, mỗi chu kì cách nhau 20 giây nghỉ ngơi.

Bài tập 3: Đưa tay lên cao

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, mở rộng hai cánh tay song song với sàn nhà. Từ từ đưa hai cánh tay lên cao, hai lòng bàn tay úp vào thẳng phía trên đầu, thực hiện động tác với tốc độ chậm và cánh tay luôn phải giữ thẳng. Kiên trì thực hiện khoảng 30 lần, 3 chu kì và nghỉ ngơi 30 giây trước khi tiếp tục.

Bài tập 4: Chuyển động tròn cánh tay

Tư thể chuẩn bị tương tự bước 3, hai tay dang rộng và thực hiện động tác chuyển động tròn cánh tay theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện khoảng 30 giây và 3 chu kì, mỗi chu kì cách nhau khoảng 20 giây nghỉ ngơi.

Bài tập 5: Vòng tay qua đầu

Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, chụm 10 đầu ngón tay vào nhau và đưa thẳng lên phía trên đầu. Từ từ đưa tay ra phía sau đầu và trở lại vị trí ban đầu. Lặp đi lặp lại khoảng 30 lần, thực hiện 3 chu kì và mỗi chu kì nghỉ ngơi khoảng 30 giây sau đó tiếp tục.

Những động tác trên rất đơn giản nhưng hiệu quả nó mang lại hoàn toàn không ít chút nào. Hãy kiên trì tập luyện 30 ngày để đánh bay vai u, thịt bắp nhé. Chúc các bạn thành công.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới