LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Chỉ với bài tập đơn giản ở nhà, chàng trai đã chuyển từ bụng phệ sang 6 múi khó tin

Thứ tư, 11/09/2019 20:17

Cơ bụng thon gọn, săn chắc với 6 múi cuồn cuộn luôn là mơ ước với bất kỳ chàng trai nào. Nhưng để thực hiện điều đó không hề đơn giản bởi nhiều người không biết bắt đầu tập luyện từ đâu và như thế nào.

Một chàng trai Nhật Bản cũng gặp trường hợp tương tự và anh quyết định hành động. Mỗi ngày anh đều tập cơ bụng bằng những động tác cơ bản và chỉ 5 tháng sau, cơ bụng 6 múi xuất hiện khiến những người dùng mạng vô cùng thán phục. Thời gian chỉ 5 tháng từ tháng 3/2019 đến tháng 8/2019 chàng trai đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng vì sự thay đổi của mình.

Bụng mỡ của anh chàng đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là chiếc bụng 6 múi săn chắc, khỏe mạnh

Anh cũng chia sẻ trạng thái của cơ thể trước và sau quá trình tập luyện, sức khỏe và thể trạng tốt hơn rất nhiều.

Theo số liệu và thước đo về y tế, trước khi giảm cân: cân nặng gần 70kg, mỡ cơ thể là 25%, mỡ nội tạng là cấp 9 và tuổi cơ thể là 40 tuổi!

Sau khi giảm cân: cân nặng là 56,85kg, lượng mỡ trong cơ thể giảm xuống còn 18,2%, mỡ nội tạng cũng là cấp 4, và tuổi cơ thể là 24 tuổi.

Vậy bí quyết ở đây là gì? Chính là ở clip dưới đây. Những bài tập này rất đơn giản và có thể tập ở nhà. Chỉ cần bạn kiên trì tập luyện cũng như có chế độ ăn uống khoa học thì kết quả sẽ rất tuyệt vời. Nhưng tùy vào thể trạng của mỗi người mà có cường độ tập luyện khác nhau để không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hạ Tú (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới