LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Chính xác nên uống bao nhiêu nước lọc để có làn da căng bóng, mịn màng, không bị sần 'vỏ cam', đây là lời khuyên từ chuyên gia

Thứ sáu, 25/03/2022 07:25

Không tính trà, cà phê và các đồ uống khác bạn cũng cần bổ sung lượng nước nhất định để có được làn da đẹp.

Để có một làn da đẹp, mịn màng thì việc uống đủ nước rất quan trọng, vậy bao nhiêu là đủ?

Thức uống tốt nhất cho thân hình cân đối và làn da đẹp là nước sạch tinh khiết. Các chuyên gia khuyên bạn nên uống 1,5-2 lít nước mỗi ngày, không tính trà, cà phê và các đồ uống khác.

Chuyên gia khuyên bạn nên uống đủ 1,5 đến 2 lít nước/ngày để có làn da đẹp.

Ngoài ra, cũng có những cách khác giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng:

Xông hơi

Nhiệt độ cao của phòng xông hơi làm tăng lưu lượng máu và bạch huyết, nhờ đó làn da trở nên mịn màng và săn chắc, phục hồi độ đàn hồi.

Phòng xông hơi sẽ mở ra các tuyến mồ hôi, qua đó các chất độc được đòa thải ra khỏi da, làm sạch nó khỏi sự ứ đọng chất béo. Chỉ cần một lần đến phòng xông hơi mỗi tuần sẽ làm lớp mỡ dưới da mịn màng hơn.

Tắm vòi hoa sen

Tắm vòi hoa sen giúp cải thiện lưu thông máu và kích thích sự trao đổi chất. Áp lực của dòng nước sẽ loại bỏ tình trạng ứ đọng. Nó sẽ làm sạch da và các lớp dưới da một cách mạnh mẽ.

Hướng tia nước đến vùng có vấn đề từ khoảng cách 10 cm và xoa bóp các vùng có vấn đề như vùng mông theo chuyển động tròn, chân theo chuyển động từ trên xuống cho phần trước và từ dưới lên cho phần sau.

Thực đơn lành mạnh

Chế độ ăn uống của bạn nên bao gồm: protein (thịt, các loại đậu, hạt); lecithin (trứng, cà chua, rau bina, đậu nành); axit béo (cá, ô liu, bơ, quả hạch); trái cây và rau quả đốt cháy chất béo (bưởi).

Tập thể dục

Nếu bạn tiêu thụ nhiều calo hơn mức bạn có thể đốt cháy, bạn sẽ nhận được thêm chất béo ảnh hưởng đến sự xuất hiện của cellulite trên da. Các bài tập thể dục sẽ giúp bạn đốt cháy lượng calo dư thừa và có được thân hình cân đối. Trong trường hợp này, các động tác ngồi lên, nhảy dây, chạy và thể dục nhịp điệu sẽ hiệu quả hơn so với nâng tạ.

Mát xa

Việc tự massage bằng bàn chải hay dịch vụ chuyên nghiệp đều rất hiệu quả. Trong các tiệm mát-xa và phòng khám, mát-xa được thực hiện bằng thiết bị đặc biệt giúp phá hủy các lớp mỡ dưới da tích tụ và cải thiện sự trao đổi chất .

Massage với tinh dầu thậm chí còn hiệu quả hơn, vì chúng thâm nhập vào lớp biểu bì, đốt cháy chất béo và loại bỏ sự trì trệ của bạch huyết.

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới