LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Choáng trước tủ đồ trang điểm hoành tráng và xa xỉ của Phạm Băng Băng

Thứ ba, 23/01/2018 14:52

Điều này cho thấy nữ diễn viên Phạm Băng Băng rất đầu tư trong khoản chăm sóc sắc đẹp.

Vừa qua, Phạm Băng Băng có tiến hành livestream trò chuyện với người hâm mộ. Băng Băng vừa ôm mèo cưng vừa tâm sự với mọi người. Tuy nhiên điều khiến nhiều người chú ý có lẽ phải kể đến là hình ảnh một góc tủ đồ dưỡng da của kiều nữ họ Phạm xuất hiện trong phần livestream.

Phạm Băng Băng livestream để lộ một góc tủ đồ dưỡng da khiến ai nấy đều lóa mắt.

Có thể thấy chiếc tủ này có rất nhiều món đồ làm đẹp của Phạm Băng Băng. Nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" cho biết những mỹ phẩm mà mọi người nhìn thấy chủ yếu là để dưỡng da còn đồ trang điểm chuyên dụng của cô thì được đặt ở một chiếc bàn khác.

Cư dân mạng để lại bình luận khi được chiêm ngưỡng một góc làm đẹp của Phạm Băng Băng. Họ bày tỏ: "Quả thực đẹp cũng có lý do của nó”, “Đúng là đắp mặt nạ không thôi chưa đủ".

Thời gian gần đây, kiều nữ họ Phạm thường hay chia sẻ với mọi người cách làm đẹp cho da.

Thời gian gần đây Băng Băng hay chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc da của bản thân. Mặc dù đã bước sang tuổi 36 nhưng kiều nữ họ Phạm vẫn sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng như ngọc. Không chỉ che kín làn da mỗi khi ra nắng, đắp mặt nạ hàng ngày mà Phạm Băng Băng còn có những bí quyết riêng trong việc duy trì làn tươi trẻ.

Mặc dù đã U40 nhưng Phạm Băng Băng vẫn luôn giữ được làn da tươi trẻ, trắng sáng như ngọc.

>> 2 cặp đôi quyền lực: Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby, Phạm Băng Băng – Lý Thần siêu “hot” tại sự kiện

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới