LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Chọn khuyên tai để xinh 'vạn người mê'

Thứ sáu, 10/02/2017 21:53

Khuyên tai tuy nhỏ nhưng lại là món đồ giúp bạn có thể che cũng như tôn lên khuyết điểm, ưu điểm rõ rệt của gương mặt. Hãy cùng dắt túi bí quyết chọn khuyên tai nhé.

Mặt tròn

Với những người sở hữu gương mặt tròn, không nên sử dụng khuyên tai tròn, ngược lại nên kết thân với khuyên tai mảnh dẻ để gương mặt trông thah thoát và ưa nhìn hơn. Trần Nghiên Hy và Selena Gomez là hai mỹ nhân mặt tròn. Hình ảnh của họ khi dùng khuyên tai tròn kém xinh hơn hẳn dáng dài.

Trần Nghiên Hy được khen ngợi hơn với khuyên tai dài

Khuyên tai tròn (hình ảnh trái) khiến người đối diện có cảm giác gương mặt Selena Gomez "bánh bao" hơn

Cảnh Điềm duyên dáng nhờ khuyên tai dây. Cô cũng là ngôi sao có gương mặt tròn đáng yêu

Mặt vuông

Với những người mặt vuông, hãy tránh xa khuyên tai hình vuông hoặc hình tròn. Để gương mặt trông bớt góc cạnh, cứng cáp, bạn nên làm đẹp cho mình với thiết kế khuyên tai thuôn dài hoặc dáng tam giác mảnh dẻ. Ngoài ra, chiều dài của khuyên tai phải qua cằm, để đánh lạc hướng sự chú ý ngay phần cằm.

Mặt vuông hãy tránh xa khuyên tai hình vuông hoặc tròn

Khuyên tai dài giúp gương mặt vuông của siêu mẫu đình đám châu Á Liu Wen đẹp rạng rỡ

Mặt dài

Lời khuyên cho những người mặt dài là nên chọn khuyên tai ngắn, không vượt quá cằm. Hình ảnh của Đường Yên là một ví dụ điển hình. Cô lấy lòng người đối diện với khuyên tai ngắn (ảnh bên phải), còn khuyên tai dài lại khiến mặt cô trông dài "thuồn thuột" (ảnh trái).

Đường Yên sở hữu gương mặt dài

Mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan hoàn hảo như Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi, Jun Ji Hyun... thì được cho là hoàn hảo và có thể đeo bất cứ khuyên tai kiểu dáng nào.

Lưu Thi Thi và Lưu Diệc Phi may mắn sở hữu gương mặt chuẩn trái xoan

Mặt trái xoan có thể tự tin với bất kì khuyên tai nào

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)